Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Mở bán 2 Nhà phố Nhơn Trạch SwanBay- SwanPark đang làm nóng khu Đông Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V182416
Giá
1.900.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ngọc Quang
Điện thoại
0933101363
Địa chỉ
Đường số 7, Phú Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Năm 2018 cũng là năm TP.HCM  bước vào tuổi thí điểm cơ chế đặc thù trong quản lý và phát triển thành thị. Cơ chế này cho phép thị thành huy động nguồn lực để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông kết nối với các thành phố vệ tinh một cách toàn diện. Đây là các nguyên tố để bất động sản tại vùng ven trở thành hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Toạ lạc trên mặt tiền tài đường vòng đai 3, SwanCity Nhơn Trạch là trọng điểm nối các địa điểm chiến lược của TP.HCM và Đồng Nai như phi trường Long Thành, cảng Cát Lái, cầu Cát Lái, trục đường Lý Thái Tổ nối trường bay đến cao tốc Long Thành – Dầu Dây.

Hotline: 0933.101.363 (Phòng kinh doanh dự án swanPark)

Email: swanparkcitys@gmail.com

Website: http://swanpark.homesaigon.vn/nha-pho-swan-park-the-garden-town.html

Địa chỉ: Đường số 7, Phú Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Quy hoạch #dự_án_Swan_Park sẽ dễ dàng làm hệ trọng đến quy hoạch của những khu thị thành vệ tinh đã rất thành công tại Singapore như Serangoon và East Coast. thành thị xanh SwanPark được đầu tư bởi SwanCity thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế nổi tiếng về xây dựng các dự án bất động sản cao cấp và các đô thị vệ tinh đương đại bậc nhất.

Trên thực tiễn, cuộc di trú về phía Đông từ King Crown Village Thảo Điền quận 2, lần này đã có tác động tích cực khiến giá đất một số khu vực tại quận 2, quận 9 và Thủ Đức đã tăng từ 1,5 – 2 lần trong năm 2017. Nhơn Trạch đấu “thức giấc” trở lại bằng một cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và toàn diện hơn nhờ cảng Cát Lái, cầu Cát Lái và trường bay Long Thành.

Tin đăng cùng chuyên mục