Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Nhà phố Đồng Nai SwanCity đang làm nóng khu Đông Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V142480
Giá
1.900.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2018
Hết hạn
03/04/2018
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ngọc Quang
Điện thoại
0933101363
Địa chỉ
Đường số 7, Phú Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Năm 2018 cũng là năm TP.HCM  bước vào tuổi thí điểm cơ chế đặc thù trong quản lý và phát triển thành phố. Cơ chế này cho phép đô thị huy động nguồn lực để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - tầng lớp và hạ tầng giao thông kết nối với các thành thị vệ tinh một cách toàn diện. Đây là các nhân tố để bất động sản tại vùng ven trở thành hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Toạ lạc trên mặt tiền tài đường đai 3, nhà phố nhơn trạch đồng nai SwanPark là trọng tâm nối các địa điểm chiến lược của TP.HCM và Đồng Nai như phi trường Long Thành, cảng Cát Lái, cầu Cát Lái, trục đường Lý Thái Tổ nối trường bay đến cao tốc Long Thành – Dầu Dây.
 
Sẽ có sự khác biệt rất lớn giữa các khu thành thị tự phát và được lồng ghép các tiện ích hạ tầng so với các khu thành thị được kiến thiết bài bản từ đầu. Các cơ sở tầng lớp như bệnh viện, trường học, môi trường, công viên, quảng trường, nhà hàng, siêu thị tại các thành thị đã được tính tình kỹ lưỡng trên mật độ dân cư. Điều này sẽ tránh được tình trạng cơ sở tầng lớp không đủ cung cấp cho dân cư trong khu vực.

Với tiêu chí kiến thiết để trở thành thành phố xanh hàng đầu Việt Nam, diện tích dành cho cây xanh và mặt nước của SwanPark lên đến 190 hecta trên tổng diện tích gần 950 hecta. Điều này nâng mảng xanh của đô thị lên 30m2/người và cũng là mảng xanh trung bình trên đầu người ấn tượng nhất tại Việt Nam cho đến nay.

Quy hoạch khu đất nền nhà phố biệt thự SwanPark Nhơn Trạch sẽ dễ dàng làm hệ trọng đến quy hoạch của những khu thị thành vệ tinh đã rất thành công tại Singapore như Serangoon và East Coast. thành thị xanh SwanPark được đầu tư bởi SwanCity thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế nức tiếng về xây dựng các dự án bất động sản cao cấp và các tỉnh thành vệ tinh hiện đại bậc nhất.

Trên thực tiễn, cuộc di cư về phía Đông TP.HCM lần này đã có tác động hăng hái khiến giá đất một số khu vực tại quận 2, quận 9 và Thủ Đức đã tăng từ 1,5 – 2 lần trong năm 2017. Nhơn Trạch tiếp “thức giấc” trở lại bằng một cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và toàn diện hơn nhờ cảng Cát Lái, cầu Cát Lái và sân bay Long Thành.
 
Theo biểu đồ diễn biến giá đất trong vòng 1 năm qua, giá bất động sản tại khu vực trung tâm Nhơn Trạch biến động khá cao với đà tăng 30%. Giá sẽ tiếp kiến tăng do hưởng lợi từ kết nối hạ tầng, chính sách giãn dân của TP.HCM và giá nhà đất vẫn còn thấp so với khu vực quận 2, quận 9.

Hotline: 0933.101.363 (Phòng kinh dinh dự án swanPark)

Email: swanparkcitys@gmail.com

Website: http://swanpark.homesaigon.vn/nha-pho-swan-park-the-garden-town.html

Địa chỉ: Đường số 7, Phú Thạnh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Tin đăng cùng chuyên mục