Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

7 LOẠI LỐP XE Ô TÔ ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

Thông tin mua bán
Mã tin
V150581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2018
Hết hạn
17/04/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
viettrade
Điện thoại
0931557775
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Bàn về các loại lốp xe nói chung có rất nhiều loại bao gồm: lốp xe đạp, xe máy, xe ô tô… Trong lốp xe ô tô lại phân ra loại lốp xe đặc chủng, xe vận tải, xe du lịch… Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại lốp xe ô tô phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay.
 
 
 
Bàn về các loại lốp xe nói chung có rất nhiều loại bao gồm: lốp xe đạp, xe máy, xe ô tô… Trong lốp xe ô tô lại phân ra loại lốp xe đặc chủng, xe vận tải, xe du lịch…
 
 
Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại lốp xe ô tô phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay.
 
 
Lốp xe trong nội địa Việt Nam chủ yếu phục vụ các dòng xe tải và dòng xe du lịch. Mỗi loại xe sẽ sử dụng những loại lốp khác nhau, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nhu cầu của sử dụng, điều kiện lái xe, kích thước xe…
 
 
Dưới đây là các loại lốp xe cho bạn tham khảo.
 
 
1.  LỐP XE Ô TÔ DUNLOP
 
Lốp xe ô tô Dunlop là loại lốp có đặc tính là bám đường, cho độ bền và độ cứng rất cao. Do đó, loại lốp xe này phù hợp di chuyển trên các con đường trơn, trượt hay mưa gió. Tuy nhiên, loại lốp này có nhược điểm là gây tiếng ồn cho xe.
 
 
 
2. LỐP XE Ô TÔ YOKOHAMA
 
Có giá thành tương đối phải chăng, dòng lốp xe này thuộc loại lốp bán chạt nhất tại Việt Nam. Có xuất xứ từ Nhật Bản, với công nghệ sản xuất hiện đại, loại lốp xe ô tô Yokohama cho độ bàn rất cao. Giá thành hợp lý, chất lượng tốt là những tiêu chí quan trọng để lốp xe này thu hút người dùng.
 
 
 
3. LỐP XE Ô TÔ CONTINENTAL
 
Với độ ổn định cao và độ ồn vừa phải, đây là lốp xe ô tô phù hợp cho những loại xe du chuyển khu thành thị. Tuy vậy, loại lốp xe này khá mỏng, nếu người lái xe không có kinh nghiệm sử dụng lốp này sẽ rất dễ làm hỏng lốp.Đây là loại thích hợp cho việc di chuyển nơi thành thị, vì độ ồn cùng với độ ổn định cao. Tuy nhiên lốp xe khá mỏng, nếu lái xe không có kinh nghiệm sử dụng loại lốp này dễ dẫn đến hư hỏng lốp.
 
 
 
4. LỐP XE Ô TÔ MICHELIN
 
Michelin cũng là thương hiệu nổi tiếng thuộc nhà sản xuất lốp xe lão làng trên thế giới. Loại lốp này có ưu điểm là vô cùng êm ái và có độ ổn định cao. Mặc dù vậy, lốp xe ô tô Michelin rất kén đường chạy, nó chỉ thích hợp cho việc di chuyển tại các cung đường có chất lượng tốt, mặt khác loại lốp xe này có giá thành khá cao, phải là người chịu chơi mới dám sử dụng chúng.
 
 
 
5. LỐP XE Ô TÔ HANKOOK VÀ KUMHO
 
Loại lốp xe ô tô Hankook được sản xuất từ Hàn Quốc và các dòng xe Hàn thường hay sử dụng loại lốp này. Thêm một sự lựa chọn nữa cho người dùng về lốp xe có xuất xứ từ Hàn đó là loại lốp xe Kumho. Các loại lốp xe đến từ Hàn Quốc được đánh giá về chất lượng khá tốt, hơn nữa giá thành cũng rất hợp lý. Tại Việt Nam Kumho Tires chủ yếu phân phối lốp xe dành cho các dòng xe tải.
 
 
 
6. LỐP XE ĐẶC CHỦNG BRIDGESTONE
 
Bridgestone là thương hiệu nổi tiếng thế giới về lốp xe, đặc biệt là loại lốp đặc chủng Bridgestone. Loại lốp xe mang thương hiệu này vô cùng đa dạng, được sản xuất dành từng loại xe khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng.
 
 
Dành cho xe ô tô du lịch thì dòng lốp này có các loại như: Ecopia Bridgestone, Turanza Bridgestone, Potenza Bridgestone, B-Series Bridgestone, Dueler Bridgestone, Techno Bridgestone.
 
 
Đối với xe tải, xe buýt, xe tải nhẹ thì gồm các loại: lốp xe khách dưới 16 chỗ và xe tải dưới 1,2 tấn, lốp xe khách dưới 34 chỗ và xe tải nhẹ, lốp xe khách từ 40 chỗ và xe tải lớn
 
 
 
7. LốP XE GOODRIDE
 
 
Hãy chọn thương hiệu Goodride cho sản phẩm lốp bạn thực sự muốn dành trọn sự tin cậy. Là một trong những thương hiệu lốp mang tính biểu tượng của thế giới, Goodride mang đến cho bạn các sản phẩm lốp phù hợp cho xe của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu lái xe của bạn
 
 
Các sản phẩm lốp phù hợp với các dòng xe tải nặng có thể giúp bạn cải thiện khả năng kiểm soát lái cũng như đảm bảo sự an toàn trên cả đường tốt và đường xấu. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình lái xe trong mọi điều kiện thời tiết bằng những công nghệ tiên tiến nhất được đầu tư cho các sản phẩm lốp xe.
 
 
 
Sản phẩm mang tính an toàn chất lượng cao
 
Chúng ta đều cần có lốp xe để giúp xe vận hành được an toàn và hiệu quả về kinh tế. Chính vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu lốp xe bạn có thể tin cậy được đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết. Chúng tôi tin rằng an toàn là điều kiện tiên quyết cho mọi người, và Goodride  mang đến những sản phẩm lốp đáp ứng mọi yêu cầu về ngân sách cho người tiêu dùng.
 
 
Việt Trade đơn vị độc quyền của Goodride.
 
 
Việt Trade  luôn tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các sản phẩm luôn được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng cao nhất. Hãy luôn ghi nhớ tầm quan trọng của việc lắp lốp theo đúng yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo an toàn trong khi lắp lốp tại các cửa hàng do Việt – Trade  ủy quyền.
 
 
Lốp Goodride sẽ giúp cho xe của bạn vận hành an toàn và hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể gửi niềm tin vào thương hiệu Goodride để tối ưu hóa sự an toàn cho bạn cũng như tối đa hiệu suất vận hành của lốp ở mức giá phù hợp với ngân sách của bạn, giúp bạn có những phút giây thư thái trong mọi hành trình, trên mọi nẻo đường.
 
 
Việt Trade chúng tôi tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn muốn lốp xe với chất lượng tốt nhất cho xe của bạn hãy đến với Việt – Trade để chọn những thương hiệu lốp uy tín.
 
 
 
 
Và cuối cùng, hãy đến với Việt Trade – Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe, vỏ xe cho xe ô tô, xe tải, xe container, xe ben, xe khách giá rẻ, chính hãng tự nhà máy với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,..
0931 55 99 09 - 0931 557 775
Email: biz@viet-trade.org - it@viet-trade.org
Google: lốp xe, vỏ xe, lốp xe tải , vỏ xe tải, lốp xe container, vỏ xe container, lốp xe ben, vỏ xe ben, lop xe, vo xe, lop xe gia re, vo xe gia re

 

Tin đăng cùng chuyên mục