Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Âu Mỹ Việt trị bệnh nam khoa nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V162173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2018
Hết hạn
21/05/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Âu Mỹ Việt
Điện thoại
02513819288
Địa chỉ
Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Nội dung chi tiết

Âu Mỹ Việt trị bệnh nam khoa nào?

Ngoài những bệnh da liễu bênh ngoài thường gặp, phái bệnh nam khoa còn hay gặp phải bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục đàn ông do nhiều nguyên nhân trong đó có nguyên nhân chủ yếu là quan hệ bừa bãi, ko có phương thức phòng tránh và vệ sinh đúng phương pháp.

Sau đây là chia sẻ của bác sĩ phòng khám âu mỹ việt về vấn đề này

Kết quả hình ảnh cho nam khoa âu my viet

sau đây là các quý anh hay gặp

Bệnh lậu

nhận ra của bệnh lậu

Đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần, liên tục có cảm giác buồn tiểu nhưng mỗi lần tiểu cảm thấy đau buốt, nước tiểu nóng và ra nhỏ giọt.

Nước tiểu có màu đục, mùi khai nồng nặc, kèm theo mủ màu trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo đặc biệt là vào sáng sớm.

Lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, cảm giác khó chịu, có mủ và dịch nhầy liên tục chảy ra trông giống như nhựa chuối.

Cơ thể người bệnh mệt mỏi, nỗi hạch bệnh và sốt nhẹ.

Bệnh nấm Chlamydia (bệnh nấm vùng kín)

Bệnh nấm vùng kín ở đàn ông do sự mất thăng bằng của loại vi nấm có tên là Chlamydia. Bệnh này phát triển ở những chỗ ẩm ướt trên cơ thể người như miệng, âm đạo, còn với bộ phận sinh dục nam thường xuất hiện trên bao quy đầu chưa cắt.

Triệu chứng:

Có tới 40% trường hợp bị bệnh nấm Chlamydia không biểu hiện nhận thấy ở công đoạn đầu.

Bệnh chỉ được phát hiện thông qua biến chứng ở giai đoạn cuối với những biểu hiện như ngứa rát vùng da lân cận chỗ kín, sưng đỏ vùng quy đầu, dương vật, tiểu buốt...và khi này rất khó để phương pháp điều trị và việc chữa cũng kém đạt chất lượng hơn.

Mụn cóc sinh dục

Mụn cóc trên chỗ ấy hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, mụn có hoa liễu hoặc acuminata condylomata, herpes sinh dục. Bệnh do 1 loại virus một loại virus HPV xâm nhập vào cơ thể qua các lỗ hổng trên da hoặc trên màng nhầy của bạn.

Biểu hiện là những mụn cóc màu da, nổi trên da cậu bé, bìu, lân cận hậu môn. Mụn cóc thường gây cảm giác gai ráp, ngứa ngáy, thậm chí là chảy máu lúc quan hệ vợ chồng. Mụn có thể nhỏ hoặc mọc thành từng cụm có màu da gà bởi thế nhiều người lầm tưởng với bệnh sùi mào gà. Ngay đó, 2 loại bệnh này khác nhau, bệnh mụn cóc sinh dục chỉ mọc ở bên ngoài sinh dục chứ ko mọc bên trong hay những bộ phận khác.

lúc phát hiện có các dấu hiệu nhận biết này thì nên tới bác sĩ chuyên môn ngay, ko chần chừ để lâu sẽ gặp những hậu quả bệnh nguy hiểm

phòng khám âu mỹ việt

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật và luôn có thái độ tận tình xem xét trị cho bệnh nhân nam khoa

Áp dụng những bí quyết điều trị mới nhất, có khả năng phương pháp điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nam khoa nhanh chóng.

chi phí trị liệu thích hợp

Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Tin đăng cùng chuyên mục