Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh nam nào tốt nhất ở Đồng Nai?

Thông tin mua bán
Mã tin
V163607
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Âu Mỹ Việt
Điện thoại
842513819288
Địa chỉ
Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Nội dung chi tiết

Với mong muốn đem lại sự quyết định hàng đầu về chăm sóc sức khỏe đàn ông, phụ khoa tới bệnh nhan đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai- Biên Hòa, Hệ thống Y tế ở .... Đã chính thức khai trương ở ngay trung tâm Đồng Nai.

Địa chỉ chữa trị bên tôi được đầu tư hệ thống trang bị tân tiến và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng cung cấp những gói dịch vụ hướng dẫn hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu thường xuyên của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ việt cắt bao quy đầu

bên tôi chuyên phương pháp điều trị các nam khoa, phụ khoa, bệnh búi trĩ, các bệnh xã hội,. Bao nhiêu năm nay, bên mình tự hào là một trong các nơi điều trị có uy tín và danh tiếng ngày nay tại Đồng Nai- Biên Hòa và không chỉ vậy còn lôi cuốn 1 lượng khách ở những tỉnh lân cận, có cả TPHCM.

địa chỉ chữa trị luôn áp dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư vật dụng y khoa tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đưa đến kết quả coi xét chữa trị bệnh chính xác và uy tín.

Tất cả những khâu khám bệnh, xét nghiệm bệnh tại phòng khám sẽ được y sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và chẩn đoán, sau đó đưa ra phác đồ trị liệu thích hợp cho từng bệnh nhân nam khoa.

phòng khám đa khoa âu mỹ việt

  • nơi khám bệnh là nơi quy tụ nhiều y sĩ, bác sĩ chuyên môn giỏi về lĩnh vực y tế, chính cho nên ÂU MỸ VIỆT là sự chọn lựa bậc nhất cho bạn và gia đình bệnh nhân nam.
  • Áp dụng các cách chữa mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nam khoa nhanh chóng.
  • vật dụng y tế chữa trị bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân nam khi đến chuẩn đoán bệnh, đồng thời còn giúp công tác thăm khám và chữa trị bệnh diễn ra thuận lợi hơn.
  • trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.
  • Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được chuyên gia căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp chữa trị.
  • https://nhitruong303.wordpress.com/
Tin đăng cùng chuyên mục