Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Biến chứng của phì đại tiền liệt tuyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V135413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nhi Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt là chứng bệnh thường gặp ở nam giới lớn tuổi, với các triệu chứng như đi tiểu khó khăn, dòng nước tiểu yếu, tiểu nhiều lần… Nếu không có những biện pháp điều trị kịp thời sự mở rộng của tuyến tiền liệt có thể chặn dòng nước tiểu trong bàng quang và gây ra biến chứng cho bàng quang, đường tiết niệu...

Phì đại tuyến tiền liệt là một căn bệnh xuất hiện một cách tự nhiên và có triệu chứng rõ rệt hơn khi nam giới bước vào tuổi 50 trở đi.  Tuyến tiền liệt phì đại do nhiều nguyên nhân gây ra như: uống ít nước; chế độ ăn uống không hợp lý; lạm dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…), chất béo; làm việc căng thẳng hay làm việc trong môi trường ô nhiễm; bị các bệnh về đường tiết niệu, bệnh nội tiết… cũng là nguyên nhân gây ra chứng phì đại tuyến tiền liệt.

Khi tuyến tiền liệt phì đại nó chèn ép vào niệu đạo và bắt đầu ngăn cản bàng quang tống ra hết nước tiểu.

Triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt như: Mót tiểu, đi tiểu thường xuyên, cảm giác bàng quang không hết nước tiểu sau khi đi tiểu, nhỏ giọt nước tiểu sau khi đi tiểu, đi tiểu nhiều vào ban đêm, dòng nước tiểu yếu. Phì đại tuyến tiền liệt ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Phì đại tuyến tiền liệt là một trong những nguyên nhân khiến tuyến tiền bị đau

Biến chứng của phì đại tiền liệt tuyến

Hiện tượng bí tiểu cấp tính: Không có khả năng đi tiểu, đau đột ngột. Khi đó cần sự giúp đỡ của bác sĩ để thông tiểu. Một số đàn ông với tuyến tiền liệt mở rộng yêu cầu phẫu thuật hoặc các thủ tục khác để làm giảm bí tiểu.

Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khi đó cần phẫu thuật để cắt bỏ một phần tuyến tiền liệt ngăn chặn sự nhiễm trùng đường tiết niệu

Sỏi bàng quang: Tuyến tiền liệt bị mở rộng, nước tiểu bị tắc nghẽn nên dễ gây ra sỏi ở bàng quang

Bàng quang bị hư hại. Điều này xảy ra khi bàng quang không rỗng hoàn toàn trong một thời gian dài. Các bức cơ thành của bàng quang trải dài và làm suy yếu và không có hợp đồng đúng cách.

Tổn thương thận: Khi bí tiểu, bàng quang bị áp lực gây hại cho thận, nhiễm trùng ở bàng quang cho phép tiếp cận thận. Nếu gặp phải bí tiểu cấp tính và tổn thương thận thì sẽ rất nghiêm trọng cho sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt –  trị viêm tuyến tiền liệt ở đồng nai tốt nhất, luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

·         Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

·         Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

·         Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

·         Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

·         Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Tin đăng cùng chuyên mục