Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Giành Ngai Vàng Vô Địch với game Rival Knights trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125011
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Tháp
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giành Ngai Vàng Vô Địch với game Rival Knights trên iPad

Nếu bạn mê thể loại cổ trang với những cuộc chiến đấu trên lưng ngựa kì thú thì hãy đến với thế giới game Rival Knights để tìm kiếm danh tiếng và tham gia các trận chiến gay cấn để trở thành nhà vô địch.

Game Rival Knights cuộc chiến đấu trên lưng ngựa

Rival Knights là tựa game mới nhất vừa mới được phát hành bởi nhà phát hành Gameloft. Đây chính là tựa game rất đáng để trải nghiệm cho các game thủ, vì trong game Rival Knights người chơi sẽ được hóa thân vào vai đấu sĩ, chu du qua các lâu đài và tranh tài cùng những người khác để tìm kiếm vinh quang và giành ngai vàng vô địch.

1.   Tìm hiểu về game Rival Knights

Rival Knights là thể loại game tái hiện lại những màn cưới ngựa đấu thương của các các chàng hiệp sĩ trong bộ giáp nặng nề trong những bộ phim về thời Trung cổ ở Châu Âu

Với bối cảnh thời trung cổ, trong game bạn sẽ hóa thân thành 1 hiệp sĩ vô danh thấp kém, tham gia những trận đấu thương để kiếm tìm danh tiếng. Bạn sẽ phải liên tục chiến đấu trên lưng ngựa trong trong tất cả những trận chiến theo phong cách riêng qua các giải đấu để giành lấy chiến thắng, địa vị và sự giàu có. Bạn sẽ trở thành đấu sỹ – vị trí được tất cả mọi người vô cùng kính trọng trong thời trung cổ.

Rival Knights là game lấy bối cảnh thời trung cổ ở Phuơng Tây

Rival Knights được xây dựng trên đồ họa 3D đẹp mắt từ các chi tiết đến các hiệu ứng thời tiết và thời gian. Đặc biệt là lúc bị đối thủ đẩy văng ra khỏi ngựa còn thêm cả có hiệu ứng quay chậm đem đến cảm giác vô cùng thoả mãn cho người chơi. Ngoài ra bạn sẽ ấn tượng với trò chơi này bởi những thiết kế chi tiết về từng động tác cử động của nhân vật và các bộ giáp sắt nặng nề hay những con ngựa chiến.

Rival Knights trở nên hoàn hảo nhờ âm thanh sống động, được tái hiện một cách thật sinh động khó có thể có game nào tìm được như ở tựa game này. Từ những bước chân của chiến mã tới sự tác động tấn công vào bộ giáp sắt. Hơn nữa nhà phát hành Gameloft đã rất thành công khi phát triển đề tài hiếm thấy ở thị trường game hiện nay, là mô phỏng bộ môn chiến đấu đối kháng thời trung cổ.

Với chế độ chơi đối kháng Multiplayer trong game Rival Knights, điều này sẽ đem đến cho game thủ cơ hội được chiến đấu với hàng ngàn người chơi trên toàn thế giới. Ngoài ra, hàng tuần sẽ có một giải đấu lớn, nơi mà người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được một phần thưởng giá trị từ Amazon, Google và Apple Store.

Chế độ chơi đối kháng trong giúp bạn có cơ hội được chiến đấu với nhiều người

2.   Trải nghiệm trò chơi giành ngai vàng trong Rival Knights

Bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến của mình bằng cách xây dựng tốc độ thật cao với chiến mã của mình. Bên cạnh sẽ có một thanh đo lực, bạn phải căn sao cho mũi tên dừng lại trước ô màu nổi bật để tốc độ mình tăng dần. Và cuối cùng nhiệm vụ của người chơi là tìm sơ hở của mục tiêu, vuốt màn hình điều chỉnh thương và hạ gục đối thủ.

Trong game Rival Knights bạn phải xây dựng tốc độ thật cao

Trong game Rival Knights những trận đấu diễn ra rất nhanh, để đạt tốc độ cao nhất, vì thế bạn phải thực sự tập trung vào các thao tác để chiến mã của mình đạt tốc độ cao nhất mà vẫn phải đảm bảo chuẩn xác khi đâm thương. Tuy nó đơn giản về cơ chế chơi nhưng nó đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và thao tác chuẩn xác, nếu không bạn sẽ bị cho văng ra khỏi ngựa ngay.

Rất khó để bạn có thể biết được với những gì mà mình làm trong trò chơi này liệu đã đủ điều kiện để giành chiến thắng một vòng đấu hay chưa. Bạn chỉ tìm ra kết quả của trận đấu chỉ đến khi chạm trán và sau hình ảnh tác động giữa hai bên chúng ta. Đến lúc này, người chơi mới thực sự có được cái nhìn chính xác về những thất bại hoặc chiến thắng của mình.

Suy cho cùng, các chỉ số tấn công, phòng thủ và tốc độ sẽ quyết định định đến chiến thắng trong một màn song đấu.  Tuy nhiên, để có được chỉ số này bạn có thể thêm các trang bị như mũ, áo, giáp gia tăng phòng thủ, vũ khí tăng thêm chỉ số tấn công hay tìm một con chiến mã tốt hơn để cải thiện tốc độ.

Bạn sẽ phải chi trả số lượng vàng hay đá quý kiếm được trong khi chơi game để có được những vật phẩm có chỉ số cao hơn. Không ít người chơi sở hữu số lượng đá quý một cách nhanh chóng nhờ sử dụng tiên mặt và họ sẽ hoàn toàn chiếm ưu thế hơn những game thủ cày kéo khác.

Ngoài ra, Game Rival Knights cũng cung cấp tới hơn 120 updated khác nhau về ngựa, thương, giáp trụ,… Bạn có thể nhận nâng cấp tại xưởng rèn để thêm lợi thế và chiến thắng dễ dàng hơn trong các trận đấu với đối thủ.

3.   Cách tải game Rival Knights về iPad

Để tải game này về iPad của bạn, hãy truy cập vào đường link sau

Tải game Rival Knights về iPad

4. Cài đặt bản mod Rival Knights

Để cài đặt bản mod game Rival Knights về iPad rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện thứ tự theo các bước sau:

– Gỡ cài đặt phiên bản hiện tại (nếu có) ra trước nhé.

– Download file APK phía trên và cài đặt như bình thường.

– Vào game và chờ nó download dữ liệu và chơi thôi!!!

Hãy tải game về và trải nghiệm những màn đấu quyết liệt ngay từ hôm nay thôi nào. Chắc chắc bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

 

Tin đăng cùng chuyên mục