Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa tươi Pleiku chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V234700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Lai
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shop hoa tươi Pleiku đáp ứng nhu cầu mua hoa của mọi người một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất. Shop nhận làm hoa theo mục đích của người mua, chuyển hoa tận tay tại các địa chỉ trong thành phố.

Cửa hàng hoa Pleiku mang đến các dịch vụ hoa tươi và điện hoa. Nếu bạn có thời gian thì đừng chần chừ ghé thăm cửa tiệm để tự tay chọn những đóa hoa tươi đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn giải đáp nhanh nhất cho bạn. Nếu quý khách hạn hẹp về thì giờ hoặc muốn mang đến bất ngờ cho người nhận thì hãy chọn dịch vụ điện hoa, với số 0968 856 319 shop hoa chúng tôi sẽ lập tức trả lời và gửi tặng hoa đến người nhận trong vòng 1- 2 giờ.

Shop hoa Pleiku luôn đa dạng với các loại hoa, hoa luôn được bảo đảm cho tươi đẹp nhất.  Hoa được tuyển chọn ở trong nước hay các nước phương Tây, được vận chuyển một cách cẩn trọng để hoa đến tay mọi người còn nguyên vẹn như vừa được đem ra từ nơi trồng.

                         hoa tinh yeu cty17

Nhằm truyền tải tình cảm của người gửi tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Pleiku có nhiều sản phẩm hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với hình thức hiện đại và phù hợp nhất.

            Tiệc cưới là phút giây hạnh phúc của nhiều người nên cần phải có hoa tươi. Hoa tươi dùng để trang trí từ bàn ăn, cổng chào, phòng đón khách,..  hay là bó hoa ở tay cô dâu đã trở thành hình thức bắt buộc phải có trong các buổi  tiệc cưới.

            Hoa tặng sinh nhật hay quà tặng làm cho người được tặng bất ngờ với sự xuất hiện của những bông hoa tươi thắm và tình cảm của người gửi tặng.

            Điện hoa Pleiku sẽ đáp ứng hoa cho các buổi hội nghị hay khai trương một cách chuyên nghiệp nhất.

            Hoa viếng thăm tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách tôn kính để truyền đạt những lời chưa thể nói của người trao tặng.

                         hoa dam tang v556

Không gọi là công việc, Shop hoa tươi Pleiku luôn cố gắng mang lại sản phẩm hoa tươi chuyên nghiệp với chi phí hợp lí. Đặc biệt, dịch vụ hoa tươi online của chúng tôi luôn uy tín về việc tư vấn và thời điểm tặng hoa vì Shop hoa tươi Pleiku có đội ngũ làm việc nghiêm túc và hết mình, luôn xem việc mang đến những sản phẩm hoa là trách nhiệm và cũng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

 Shop có nhiều địa chỉ trên khắp Pleiku để bạn thuận lợi ghé thăm, shop luôn chào đón và trả lời nhanh chóng những vấn đề chưa rõ cho bạn, đặc biệt là những thay đổi vào các ngày lễ Tết hay những khuyến mãi sẽ được thông báo trực tiếp tại cửa hàng và trang web của Shop hoa tươi Pleiku.

 

Tin đăng cùng chuyên mục