Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game công viên khủng long Jurassic World: The Game dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game công viên khủng long Jurassic World: The Game dành cho iPad

Jurassic World: The Game là tựa game phiêu lưu hành động có tên “Công viên khủng long” đã được hàng triệu người mong đợi. Bởi cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ phim bom tấn cùng tên nổi tiếng.

Game khủng long hay nhất mọi thời đại

Trong những năm qua, khủng long luôn là loài vật ẩn chứa nhiều điểu bí ẩn không chỉ khiến giới khoa học tò mò mà tất cả mọi người đều muốn khám phá. Và nếu bạn muốn tìm kiếm những điều đó thì cơ hội đã bắt đầu đến với bạn trong tựa game Jurassic World: The Game.

1. Đôi nét về game Jurassic World: The Game

Được lấy bối cảnh từ 1 hòn đảo tách biệt nằm gần Costa Rica, Jurassic World: The Game sẽ mở ra cho người chơi được tham gia vào thế giới rộng lớn, kỳ vĩ với muôn vàn chủng loại khủng long đặc biệt.

Nền tảng đồ họa 3D và hiệu ứng âm thanh độc đáo sẽ mang đến cho người chơi có 1 cuộc phiêu lưu chân thực tới từng chi tiết.

Jurassic World: The Game không giống như những loại game khủng long đã được ra mắt trước đây. Với phiên bản nay, người chơi không được bước chân vào thế giới rừng sâu tăm tối mà sẽ tham gia vào công cuộc xây dựng thành phố khủng long. Thành phố đó sẽ có những nơi nuôi các giống khủng long khác nhau được đem lại tạo và nhân giống từ các phòng thí nghiệm hàng đầu.

Khi tham gia vào game Jurassic World: The Game, người chơi sẽ thấy khá giống với game nuôi rồng vì được tham gia vào các nhiệm vụ chăm sóc, nhân giống, huấn luyện. Sau công cuộc đó, người chơi đưa những chiến binh mạnh mẽ của mình bước vào các cuộc chiến đẫm máu.

Các cuộc chiến đẫm máu của những con khủng long

Trong game khủng long không cần biết bạn đang sở hữu những loại khủng long gì. Loại ăn cỏ, loại ăn thịt, khủng long bay hay thậm chí là khủng long bạo chúa mạnh mẽ đi chăng nữa thì khi bước chân vào đấu trường bạn sẽ phải chiến đấu hết mình để giành lấy sự sống cho bản thân.

Tại mỗi chuồng khủng long sẽ được đặt tại nhiều vị trí khác nhau nhưng bạn nên có các quy hoạch hợp lý để thuận lợi cho việc di chuyển cũng như cảnh quan chung của từng vùng.

Để xây dựng được 1 đội thi đấu thành công tại Battle Arena, các game thủ không chỉ phải lưu ý đến việc thiết kế mà còn phải lưu ý việc xây dựng phòng thí nghiệm hiện đại để tạo ra những con khủng long phát triển và tiến hóa mạnh mẽ hơn. Trong khi chơi, bạn sẽ được tham gia cùng với Owen, Claire và các nhân vật bạn yêu thích trong bộ phim cùng tên.

2. Cách huấn luyện khủng long và chiến thuật trong game Jurassic World: The Game

Hòa mình vào trong game, người chơi sẽ được làm quen với một chuỗi các nhiệm vụ xây dựng trong Jurassic World: The Game. Và hầu hết các công trình này đều phục vụ cho mục đích là giúp người chơi có thêm nhiều tiền và lượng thực để nuôi sống bầy thú hoang dã khát máu của mình.

Một số công trình quan trọng trong Jurassic World: The Game giúp người chơi mở ra những tính năng đặc biệt như ấp trứng cho khủng long để tạo ra giống loài khủng long mới hay tiến hóa nhằm nâng cấp gia tăng sức mạnh cho chúng. Bên cạnh đó, những cảnh tranh trí, đường xá… cho bạn thỏa sức khám phá và tạo dựng 1 công viên khủng long theo ý thích của mình.

Các điểm và cách thức huấn luyện đối với từng loại khủng long

Lúc huấn luyện khủng long, Jurassic World: The Game đưa ra 1 quy trình khép kín như sau:

·         Đầu tiên, bạn sẽ được lựa chọn giống, sử dụng số lượng chuỗi DNA giới hạn để chọn ra loại khủng long từ 1 trong 4 chủng loài: ăn thịt, ăn cỏ, có cánh và lưỡng cư.

·         Sau đó, chúng sẽ được đưa vào buồng ấp để cho ra con khủng long rồi cho vào chuồng có kích thước tương ứng với từng con. Ở trong chuồng, bạn sẽ có nhiệm vụ cho từng con ăn và tăng cấp cho chúng. Khi đạt tới cấp độ cao nhất, bạn sẽ thực hiện việc tiến hóa chúng lên 1 tầng cao hơn, mạnh hơn và bá đạo hơn.

·         Cuối cùng, tính năng chiến trường sinh tử, nơi bạn có thể sử dụng những con khủng long khát máu mà mình đã huấn luyện để đi đọ sức cùng người chơi khác. Mỗi lượt đi bạn sẽ được cho điểm số, bạn có thể lựa chọn 1 là tăng vào điểm tấn công, phòng thủ, 2 là để dành cho lượt sau. Việc đưa ra những lựa chọn khôn ngoan sẽ giúp bạn giành lợi thế nhất định trong trận chiến 1 mất 1 còn.

3. Hướng dẫn cách tải game Jurassic World: The Game

Để có thể cài đặt trò chơi Jurassic World: The Game về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng có hệ điều hành IOS

Một cách tải đơn giản hơn đó là tải về tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục