Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tin tức : 82 token sẽ bị loại bỏ khỏi sàn Bittrex bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V410469
Giá
147.000 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Quang » Hà Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Bittrex, một trong những đại lý phân phối tiền điện tử to nhất hiện nay vừa quyết định sẽ loại bỏ 82 token khỏi nền móng của sàn này. Động thái này được sàn tiền ảo Bittrex tuyên bố là nhằm bảo đảm người mua được tiếp cận với các token có trị giá. 1 Vài các đồng token bị loại bỏ trong đợt này do khả năng thanh khoản thấp hoặc thậm chí ko có blockchain.

Theo tuyên bố của Bittrex:

Trong một số tình trạng, Bittrex phải loại bỏ một số ví coin hoặc token khỏi sàn phân phối của Bittrex. Chúng tôi sẽ loại bỏ những ví có liên quan tới token được liệt kê trong danh sách dưới đây từ ngày 30/3/2018. Một khi những ví này đã bị loại bỏ, các coin trong đấy sẽ chẳng thể được phục hồi. Người dùng nên rút coin ra khỏi các ví này trước ngày 30/3 nếu như vẫn còn muốn giữ chúng.

nhóm review sàn Bittrex cũng click mạnh thêm rằng, 1 số đồng bạc điện tử có hệ thống blockchain bị lỗi, Do vậy nên các bạn sẽ không thể rút được tiền do bản thân các coin này không hoạt động, vấn đề này không thuộc lỗi của Bittrex.

“Những đồng coin được đánh dấu “*” có hệ thống blockchain và ví bị hỏng nên sẽ không cho phép rút tiền.”

phần nhiều các đồng bạc bị liệt kê trong danh sách loại bỏ này đều không có mặt trên CoinMarketCap.

Là một trong các sàn phân phối hàng đầu, việc duy trì 1 số lượng lớn các token và order book để tạo ra nhu cầu của người dùng là tương đối cạnh tranh, nhất là trond điều kiện 1 số token ko có đủ tính thanh khoản. Điều này dẫn đến giá của các đồng tiền này đều đặn bị chi phối bởi 1 vài nhà đầu cơ.

Vấn đề về chi phối đàm phán và điều khiển giá của những đồng bạc có thể không còn quá xa là với các nhà . Hiện tượng này đều đặn xảy ra trên các đại lý phân phối lớn và đăng ký sàn Bittrex cũng là một trong số đó. Hiện tượng này càng trở nên hiểm nguy đặc biệt là với các đồng tiền nhỏ, kém nức tiếng và có khối lượng giao dịch hàng ngày thấp. SEC trước ấy cũng đã từng cảnh báo người mua về những mánh lới “pump and dump” của các công ty to có thừa nhận cung ứng kỹ thuật mới blockchain này.

Sự can hệ của SEC

 

Đầu tháng này, SEC đã đưa ra tuyên bố đề nghị những sàn giao dịch tiền điện tử phải lựa chọn, một là xóa các token ICO, hai là thực hiện việc đăng ký với cơ quan quản lý để tiếp diễn được niêm yết. Đối với một sàn giao dịch có nền móng tại Mỹ như Bittrex, điều này khiến nhiều người tin rằng, chính lệnh khắc phục của SEC đã ảnh hưởng và khiến Bittrex phải tiến hành xóa bỏ một vài token. Theo quy định mới này, những sàng iao dịch bắt đề xuất tiến hành việc đăng ký với SEC nếu muốn tiếp tục duy trì việc niêm yết và đàm phán những token.

Trong vài tháng tới, có lẽ sẽ còn có thêm nhiều đại lý phân phối khác thực hiện hoạt động xóa bỏ những token nhỏ để tránh những trở ngại can dự đến pump and dump hay mánh lới chi phối nhũng loạn thị phần.

 

Danh sách các token sẽ bị loại bỏ khỏi Bittrex vào ngày 30/03/2018 :

8BIT

ADC

AM

AMS

APEX*

ARB

BITS*

BITZ*

BLC

BOB

BSTY

BTA

CCN

CRBIT*

CRYPT*

DAR

DGC

DRACO

DTC

FC2

FRK

FSC2*

GEMZ

GHC

GP

GRT

HKG

HYPER*

HZ

J

KR*

LXC*

MAX

MEC

METAL

MND

MTR*

MZC

NAUT

NET

NEU*

NTRN

OC*

ORB

PRIME*

PXI

ROOT*

SCOT

thông tin mới nhất, cập nhật đều đặn về sàn đầu tư tiền ảo tốt nhất tại Việt Nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục