Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Các bạn tuổi ngọ và tuổi dậu có hợp nhau đường công danh không

Thông tin mua bán
Mã tin
V091141
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2017
Hết hạn
16/01/2018
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
26, Tin Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi khoa học hiện đại tiên tiến đã được áp dụng và tất cả mọi thứ thì những tưởng có thể giải thích được bằng khoa học. Việc mê tín dị đoan dường như là không còn bất kỳ chỗ đứng nào nữa. Tuy nhiên có một yếu tố mà người ta vẫn hay nhầm lẫn với mê tín di doan đó chính là vấn đề tâm linh vẫn được con người vô cùng trú trọng. Bởi vậy cho nên, bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tâm linh thì con người ta luôn luôn coi trọng và việc xem xem tuổi dựng vợ gả chồng là một trong số đấy. Vậy việc xem tuổi khắc đó là gì?

Việc xem tuổi khắc  là xem tuổi của mình khắc với những tuổi nào, ví dụ như tuổi bính dần có khắc với tuổi nhâm thân hay không, tuổi nhâm thân có khắc với tuổi kỷ tỵ hay không…Việc xem tuổi khắc ngày nay thường mà để xem tuổi cho các cặp đôi chuẩn bị tiến tới việc đính hôn. Nếu trong trường hợp thấy tuổi con mình xung khắc với tuổi mà người định lấy thì những bậc làm cha làm mẹ sẽ ngăn cảnh đám cưới đó. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên hiểu rằng sẽ có những tuổi xung khắc nhưng không thực sự đem lại những điều xấu cho con người ta.

Không chỉ là xem tuổi có khắc nhau mà xem tuổi có hợp nhau không cũng là vấn đề  mà người ta rất hay đề cập đến, chẳng hạn như xem những người http://phongthuysodep.vn/cac-tuoi-ngo-va-dau-ngo-va-than-co-hop-nhau-khong.html nếu như hợp nhau thì đó là hợp về đường tình duyên, đường công danh hay là hợp cả hai. Đây cũng là khía cạnh được xuất hiện trên các trang mạng với tần xuất vô cùng lớn. Tuy nhiên, cái mà chúng ta bàn đến ở đây không phải là việc hai tuổi này có hợp hay không hợp với nhau hay không mà việc chúng tôi muốn nhắc đến đó là nếu hợp nhau thì sẽ đem lại gì và không hợp nhau cũng vậy.

Những người tuổi ngọ và những người tuổi dậu cũng giống như những người tuoi tuat va tuoi suu co hop nhau khong nếu như họ là những người thực sự hợp với nhau thì điều chắc chắn là họ sẽ có được những điều tốt đẹp nhất đến với mình và tránh được những điều xui xẻo. Bởi thế cho nên, rất nhiều câu chuyện đã kể rằng người tuổi tuất lấy người tuổi gà thì cực kỳ không may mắn chút nào là ở chỗ một trong hai người sẽ đoản mệnh hơn hoặc là sống trường thọ cũng nhau. Cho dù hợp nhau hay không thì vấn đề xem tuổi cũng rất là cần thiết trong thời đại ngày nay nhất là đời sống kinh tế tăng cao, con người dần chú tâm hơn trong vấn đề tuổi tác.

 

Tin đăng cùng chuyên mục