Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Một vài điều quan trọng mà mọi người nên biết khi sử dụng siro teisseire torani monin

Thông tin mua bán
Mã tin
V152910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2018
Hết hạn
25/04/2019
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bảng » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm hiểu các loại siro teisseire torani monin được dùng nhiều nhất
 
Siro teisseire torani monin là những sản phẩm chất lượng rất tốt của thương hiệu Torani. Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới, giúp tạo ra những loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi vì chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp lý. Vậy những loại siro nào đang được dùng nhiều nhất hiện nay?
 
 
Siro monin được yêu thích nhất vì sự đa dạng về hương vị
 
Siro Teisseire của thương hiệu Monin
 
Đây là sản phẩm nổi tiếng từ nước Pháp. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi sự đa dạng về hương vị. Hiện nay đã có hơn 100 hương vị từ cổ điểm đến độc đáo như: Vị Bạc hà, Vanilla, Việt quất, Mojito, quả mâm xôi, cam đỏ, hoa Lavendar,….
Hương vị độc đáo của dòng siro này được tạo nên từ mía đường nguyên chất và những nguyên liệu thiên nhiên. Nên sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
 
Các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay ưa thích dòng sản phẩm này. Vì khi sử dụng Siro teisseire monin kết hợp với các nguyên liệu pha chế khác tạo ra những ly đồ uống thơm ngon đặc biệt.
 
Ngày nay, siro monin được dùng nhiều để pha chế cà phê, trà sữa, cocktail, sữa lắc, thậm chí bạn còn có thể sử dụng để chế biến bánh, đồ ăn.
 
Siro Teisseire Torani – Nguyên liệu truyền cảm hứng trong pha chế
 
Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều chủ cửa hàng đồ uống ưa chuộng bởi sự đa dạng về hương vị. Dòng sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ và có giá thành rẻ hơn so với Siro monin.
 
Nếu siro Monin phù hợp với những cốc nước ép hoa quả thì siro Torani lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những ly mocktail trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
 
Hiện nay, siro Torani là nguyên liệu pha chế không thể thiếu trong các cửa hàng cà phê, trà sữa, những quán bar,…Sản phẩm được tạo ra từ các hương vị tự nhiên kết hợp với axit citric và một số thành phần khác có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt giá thành của sản phẩm này rất hợp lý. Giúp tiết kiệm được nhiều chi phí mua nguyên vật liệu.
 
Quyền lợi khi khách hàng mua siro teisseire torani monin tại Tam Long Group
 
- Bạn sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất – 100% sản phẩm tại Tam Long Group là hàng chính hãng, an toàn và có lợi cho sức khỏe người dùng
 
- Nhận được sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn, mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Còn có cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá trực tiếp hoặc nhận chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.
 
- Nhiều ưu đãi khác như: tư vấn sử dụng sản phẩm miễn phí, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà nhanh chóng,…
 
Trên đây là các loại siro teisseire torani monin được sử dụng để pha chế nhiều nhất hiện nay. Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm hoặc đặt mua sản phẩm. Bạn hãy liên hệ với Tam Long Group theo những thông tin dưới đây:
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  – 0996 192021 –  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục