Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những giải pháp làm mát tốt cho sức khỏe trong xưởng may, xưởng nhựa, xưởng giầy da hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V358105
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2020
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Phủ Lý » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
0949925819
Địa chỉ
56 Liền kề 5, khu đô thị đại thanh, thanh trì, hà nội
Nội dung chi tiết

Xưởng may, xưởng giầy da, xưởng nhựa là những xưởng công nghiệp nói riêng trong ngành công nghiệp nói chung, do đặc thù của ngành, các xưởng này thường có lượng máy móc lớn, số lượng lao động cũng nhiều do đó nhiệt sinh ra từ các môi trường này là rất cao. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức thì nhiệt độ trong các xưởng may, xưởng nhựa, xưởng giầy da, ngột ngạt rất nhiều so với nhiệt độ ngoài trời, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, năng suất lao động.

Với thông điệp “ Sức khỏe là vàng” Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực: Thiết kế, thi công cung cấp hệ thống làm mát nhà xưởng, điều hòa không khí … Gửi tới quý khách hàng Những giải pháp làm mát tốt cho sức khỏe trong xưởng may, xưởng nhựa, xưởng giầy da hiệu quả nhất hiện nay.

Thứ nhất, Phương pháp làm mát nhà xưởng bằng hơi nước

Phương pháp làm mát nhà xưởng bằng hơi nước hoạt động theo 2 nguyên lý : Hệ thống làm mát áp suất dương và hệ thống làm mát áp suất âm. Phương pháp làm mát này hiện nay đang được rất nhiều các xưởng may, xưởng nhựa, xưởng giầy da và các xưởng công nghiệp khác sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của làm mát nhà xưởng bằng hơi nước đó là hoạt động theo nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad kết hợp với nguồn nước tự nhiên thông qua quạt hút công nghiệp hoặc các máy làm mát công nghiệp.

Theo kiểm nghiệm thực tế thì khi các nhà xưởng may, xưởng nhựa, xưởng giầy da được thiết kế, sử dụng hệ thống này theo đúng tiêu chuẩn thì nhiệt độ giảm tối đa lên tới 7-10 độ C so với nhiệt độ bên ngoài, từ đó tạo môi trường thông thoáng, làm giảm sự oi bức trong nhà xưởng. Ngoài ra hệ thống này có chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với các hệ thống làm mát khác, thêm vào đó điện năng tiêu thụ cũng tiết kiệm hơn, hơi nước bốc ra môi trường là hơi nước tự nhiên nên không gây độc hại cho môi trường, rất thân thiện mới môi trường.

Phương pháp làm mát bằng hơi nước có một nhược điểm hơi hạn chế đó là độ ẩm sinh ra từ nước, từ đó ảnh hưởng đến sản phẩm trong xưởng. Tuy nhiên điều này khắc phục được khi chủ đầu tư làm việc với các nhà thầu chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

 Thứ hai, Phương pháp làm mát nhà xưởng điều hòa không khí âm trần nối ông gió.

Làm mát nhà xưởng bằng điều hòa âm trần nối ống gió thường sử dụng trong các nhà xưởng không chịu được độ ẩm từ hơi nước như các xưởng dệt…

Đặc điểm của giải pháp làm mát điều hòa âm trần nối ống gió đó là không những làm giảm được nhiệt độ trong nhà xưởng mà còn giải quyết được vấn đề độ ẩm. Chi phí sử dụng hệ thống làm mát các xưởng dệt bằng hệ thống này tiết kiệm hơn các giải pháp làm mát khác .

Để có được Những giải pháp làm mát tốt cho sức khỏe trong xưởng may, xưởng nhựa, xưởng giầy da hiệu quả nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhà xưởng của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM.

Website : http://vtec-asia.com or  http://vtec-codienlanh.com/

Hotline: 0914890358/0948745000

Email: Thuha.vtecasia@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục