Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn cần biết mài răng hô bọc sứ rất quan trọng khi trồng răng sứ thẩm mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V134774
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mài răng hô bọc sứ là bước đầu trong phương pháp phục hình răng "nổi tiếng" hiện này, chính là bọc răng sứ. Không phải đơn giản mài răng mang tính quyết định đến sự thành công của một ca trồng răng sứ, đặc biệt là răng cửa bị hô vẩu.

1, Mài răng hô bọc sứ là gì?

Mài răng là bước bắt buộc trong bọc răng sứ. Mục đích là sửa soạn sao cho phần thân răng phù hợp nhất thì bọc răng sứ sẽ không bị cập kênh, gây cộn cấn khi ăn nhai.

Có thể bạn vẫn chưa hiểu rõ mài răng hô bọc sứ là gì, đơn giản là mài bớt phần men răng bên ngoài, lớp men răng vô cùng cứng chắc có nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ ngà răng và tủy răng bên trong.

Mài răng hô bọc sứ là gì? Những lưu ý khi mài răng bọc sứ cho răng cửa 1

thật bọc răng sứ cho răng hô có tốt không?

Khi lớp men răng này bị mất đi sẽ khiến răng trở nên nhạy cảm, ngà răng dễ bị kích ứng làm ảnh hưởng đến ăn nhai hàng ngày, rất dễ gây nên tình trạng ê buốt, đau nhức. Chính vì thế bác sĩ sẽ thực hiện bọc mão răng sứ bên ngoài để bảo vệ ngà răng và tủy răng bên trong.

2, Những lưu ý cần thiết khi mài răng bọc sứ cho răng cửa hô vẩu

Để có kết quả bọc răng hô vẩu tốt nhất bạn nên biết những lưu ý cần thiết khi mài răng sau:

+ Mài răng cửa bọc sứ chỉ áp dụng cho trường hợp răng bị vẩu ở mức độ ít, nếu tỷ lệ vẩu quá lớn thì phương pháp này không khả khi, nhiều khi còn gây tổn thương đến răng.

+ Tỷ lệ mài cùi răng cửa hợp lý, thông thường dưới 2mm cho tất cả các vị trí.

+ Nếu răng quá yếu thì tuyệt đối không nên mài. Ngay cả bọc răng cửa thì răng làm trụ cũng cần có độ khỏe mạnh nhất định. Nếu không, về lâu về dài sẽ hỏng cả răng trụ lẫn bọc răng sứ.

+ Lựa chọn công nghệ bọc răng sứ hiện đại để đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Mài răng hô bọc sứ là gì? Những lưu ý khi mài răng bọc sứ cho răng cửa 2

Công nghệ Nano Shining 5S mang lại hiệu quả phục hình răng tốt nhất

Hiện nay, nha khoa Paris đang áp dụng công nghệ Nano Shining 5S tiên tiến vào việc bọc răng sứ cho khách hàng với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Mài cùi răng đẹp, đúng tỉ lệ  và hạn chế đau nhức tối đa và không ê buốt cho người mài răng với thời gian mài nhanh và được rút ngắn tối đa.
  • Công nghệ Nano Shining 5S giúp lấy dấu răng của bạn một cách chính xác tuyệt đối để chế tạo răng sứ phù hợp với khuôn hàm. Với máy mài tự động linh hoạt, bạn sẽ có răng sứ mới ngay trong ngày, rút ngắn tối đa thời gian bọc sứ
  • Răng sau khi phục hình không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

Bạn có thể tham khảo thêm các công nghệ bọc răng sứ nha khoa để so sánh với công nghệ này để hiểu rõ hơn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về mài răng hô bọc sứ và những lưu ý cần thiết khi mài răng hô vẩu. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ với nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 để được tư vấn MIỄN PHÍ. Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết này. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục