Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nơi nào bấm mí hiệu quả cao và uy tín?

Thông tin mua bán
Mã tin
V085792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2016
Hết hạn
11/11/2017
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
gfdhfghgf
Nội dung chi tiết

​​Dạo quanh diễn đàn thẩm mỹ, không khó để bắt gặp những thắc mắc liên quan đến bấm mí rẻ có hiệu quả không và cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất. Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em truyền tai nhau trong thời gian gần đây. Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể và chính xác hơn.

 
Hiệu quả không cao khi thực hiện bấm mí rẻ
Thực tế có rất nhiều trường hợp sau khi bấm mí rẻ tại các cơ sở kém chất lượng kết quả mang lại không như mong đợi. Dần dà, họ đã mất niềm tin vào việc làm đẹp bằng chính phương pháp này.
 
Có nên tin vào các địa chỉ bấm mí rẻ không (1)
Mí mắt dễ bị sưng tấy sau khi bấm mí rẻ
 
Nói về hiệu quả mang lại sau khi bấm mí rẻ tại các bệnh viện nhỏ, lẻ, bạn Thanh Minh (22 tuổi, Đồng Nai)chia sẻ với chúng tôi: “Sau khi nhấn mí, mắt tôi bị sưng tấy rất lâu. Nếp mí hình thành không được cân đối và hài hòa với gương mặt. Trông có vẻ như một mí to và một mí nhỏ. Không chỉ vậy, còn xuất hiện những vết sẹo lõm rất khó coi. Thực sự tôi cảm thấy rất thất vọng về điều này”
 
Khó tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc
Không chỉ hiệu quả để lại không cao mà thậm chí hậu quả để lại là quá lớn. Khi ấy, chị em cũng chẳng biết kêu cứu cùng ai.
Theo chị Minh Hà (30 tuổi, Cần Thơ), một khách hàng đã từng thất bại về việc bấm mí chia sẻ “Trước đây, tôi có đi bấm mí tại một bệnh viện thẩm mỹ nhỏ thôi. Hậu quả là mí mắt không giữ được lâu. Chỉ một tháng sau đó, mí mắt đã bị bung ra khiến tôi hoang mang, lo lắng. Tôi phải tìm đến một trung tâm lớn hơn để thực hiện bấm mí lại lần nữa.”
 
Có nên tin vào các địa chỉ bấm mí rẻ không (2)
Nhiều khách hàng gặp phải những hậu quả đáng tiếc sau khi bấm mí
 
Trong khi đó Khánh An (26 tuổi, Nha Trang) tâm sự: “An đã từng tưởng tượng về một đôi mắt hai mí rạng ngời, hấp dẫn. Nhưng lại thực sự thất vọng về kết quả sau khi bấm mí. Có cảm giác như mí mắt rất đau và khó chịu trong thời gian dài. Lúc ấy, An chỉ muốn đi gỡ chỉ ra ngay lập tức.”
 
>> Sở hữu mắt đẹp nhờ tuyệt chiêu bấm mí Hàn Quốc ==>http://thammyhanquoccatmimat.blogspot.com/2016/11/so-huu-mat-ep-nho-tuyet-chieu-bam-mi_4.html
 
Chính vì vậy, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và tiến hành bấm mí. Đừng vì lợi ích ban đầu mà phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc. Khi ấy, bạn sẽ còn tốn nhiều thời gian và công sức hơn so với trước đó. Do vậy, cách tốt nhất là nên đầu tư ngay từ ban đầu để có được kết quả cao nhất có thể.
 
Nên bấm mí ở đâu để mang lại hiệu quả cao?
Câu hỏi đặt ra là nên bấm mí ở đâu để có được đôi mắt hai mí như mong đợi. Tất nhiên, bạn phải chọn cho mình một địa chỉ đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí của một bệnh viện uy tín và chất lượng.
 
Một bệnh viện đạt chất lượng phải có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bên cạnh đó, phương tiện kỹ thuật được trang bị đầy đủ và hiện đại để phục vụ bấm mí.
 
Có nên tin vào các địa chỉ bấm mí rẻ không (3)
Kim Hospital- địa chỉ bấm mí uy tín và chất lượng
 
Chi phí nhấn mí cũng là vấn đề mà bạn nên quan tâm tìm hiểu. Không nên đơn thuần chỉ nhìn vào những mức giá rẻ, thấp mà quyết định ngay lập tức. Bạn phải hiểu rằng, chi phí bỏ ra bao nhiêu thì mức độ và tính chất phục vụ sẽ khác nhau. Mặc dù có cao hơn một tí nhưng nó sẽ là điều kiện đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chính bản thân bạn.
 
Minh Vy thân mến, có thể nói bạn không nên tin vào bấm mí rẻ tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Như chúng tôi đã nói ở trên, những hiệu quả mà nó mang lại không cao, thậm chí để lại hậu quả nặng nề. Chính vì vậy, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ có quy mô lớn với mức giá phù hợp để thực hiện bấm mí. Khi đó, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí như mình hằng mơ ước.
Tin đăng cùng chuyên mục