Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Top 4 phong cách thiết kế quán trà sữa năm 2018 đang được mọi người chọn nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V149731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những chú ý khi chọn phong cách thiết kế cho quán trà sữa hiện nay là gì
4 phong cách thiết kế quán trà sữa đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Hiện nay, cả nước có khoảng gần 2000 quán trà sữa lớn nhỏ. Trong 4 tháng đầu năm 2018, tại Hà Nội, trung bình mỗi tháng có 8 quán được mở thêm. Rõ ràng đây là mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng được nhiều người đầu tư. Nhưng nếu mở quán, phải làm sao để cạnh tranh và thu hút khách trong bối cảnh này?
 
Có thể bạn nghĩ về chất lượng trà sữa, điều này đúng nhưng chưa đủ. Để “dẫn dụ” khách hàng đến với quán kể cả khi họ chưa biết ly trà sữa của bạn có những gì và chất lượng như thế nào, bạn cần một không gian vô cùng đẹp và tiện nghi để khách hàng “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Dưới đây là những xu hướng thiết kế quán trà sữa đầy tinh tế và ảo diệu được giới trẻ yêu thích nhất.
 
1. Không gian '1 view 1000 tấm hình' với phong cách thiết kế hiện đại
 
Phong cách hiện đại sẽ rất phù hợp với những quán trà sữa có diện tích nhỏ bé bởi sự gọn gàng, tinh tế và thanh nhã của mình. Gam màu được sử dụng thường mang sự trung tính, tuy nhiên bạn vẫn có thể khéo léo kết hợp những hệ màu mạnh như đỏ, cam, vàng… để tạo điểm nhấn, thêm không gian sống ảo cho giới trẻ check-in.
 
Cửa sổ, rèm cửa… cũng nên được giản lược về đường nét và kiểu cách, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để không gian thông thoáng hơn. Nếu muốn khoác thêm sự trẻ trung cho quán, bạn có thể chọn những bộ đôi ăn ý như "bàn kính - ghế bệt" hoặc "ghế cao - bàn dài". Hãy nhớ sự đơn giản và thanh lịch chính là kim chỉ nam cho phong cách này.
 
2. Một chút vintage cho không gian thêm phần huyền ảo
 
Trong hàng ngàn quán trà sữa, khá ít thiết kế quán trà sữa và decor theo phong cách cổ điển bởi ý nghĩ “vintage chỉ hợp với quán cà phê vì quá sang chảnh”. Tuy nhiên, một chút phá cách, một chút độc đáo cũng có thể khiến quán của bạn trở nên đặc biệt hơn. Hơn nữa, phong cách thiết kế này thiên về sự mộc mạc, sang trọng vừa đủ nhưng không xa hoa, kiêu kỳ, bình dị vừa đủ nhưng không quá bình thường và nhàm chán.
 
Những bộ bàn ghế sắt hoặc bằng chất liệu gỗ màu cánh gián sẽ tỏ ra hợp rơ với hai chữ cổ điển. Thông thường, phong cách này sử dụng gam màu trầm ấm để trang trí, tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng màu be, màu trắng... để hơi thở vintage được pha thêm chút hiện đại mà không phá đi không gian hoài cổ vốn có.
 
3. Dùng sự ấn tượng để khách muốn ở mãi không rời
 
Những điểm nhấn ấn tượng luôn thành công trong việc níu chân khách hàng ở lại lâu hơn, đồng nghĩa với cơ hội order thêm món cũng cao hơn. Với phong cách thiết kế ấn tượng, bạn được thỏa sức sáng tạo và bày biện để quán có chất riêng dù ở những chi tiết nhỏ nhất.
 
Chính vì không phải tuân theo bất kỳ quy chuẩn thiết kế nào, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với quán của bạn. Bàn ghế, quầy order hay những bức vẽ trên tường… đều để bạn tự do lựa chọn. Tuy nhiên, để quán không quá rối mắt, bạn chỉ nên kết hợp mọi thứ vừa phải, hài hòa và có những điểm nhấn nhất định mà thôi.
 
4. Tạo không gian mở để gần gũi với thiên nhiên
 
Đây cũng là xu hướng được ưa chuộng khi thiết kế quán trà sữa. Khi không gian không bị ngăn cách, màu xanh tươi mát của thiên nhiên hòa với màu vàng ươm của nắng sẽ khiến quán bạn tươi sáng, rực rỡ vào ban ngày, ban đêm sẽ trở nên lung linh dưới ánh đèn thành phố.
 
Nếu chọn phong cách này để mở quán, bạn nên chọn những bộ bàn ghế đơn giản, tiện nghi, có thể trang trí thêm bằng một số cây cảnh hoặc chậu hoa nhỏ.
 
Ngoài bốn phong cách cơ bản để thiết kế quán trà sữa, bạn cũng có thể tham khảo và ứng dụng một số phong cách từ Hàn Quốc, Nhật Bản… hay thậm chí là trà sữa thú cưng cho quán của mình. Phần hình thức đã được đảm bảo nhưng bạn cũng đừng quên quan tâm đến chất lượng sản phẩm của mình để giữ uy tín và khách hàng dài lâu nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục