Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giới thiệu thùng rác nhựa treo đôi composite 80 lít tại Trà Vinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V406515
Giá
2.180.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
04/12/2021
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Phủ Lý » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lê
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thùng rác treo đôi 2 ngăn 80 lít là sản phẩm được ưa chuộng có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Thông tin đặc điểm, thông số kỹ thuật sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây:

 

Đặc điểm thùng rác nhựa composite treo đôi 

- Sản phẩm làm từ nhựa composite có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học tốt, chịu được các điều kiện môi tự nhiên trường tại Việt Nam.

 - Thùng rác được phủ chất chống tia UV nên ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, đặc biệt không bị hóa chất ăn mòn, không bị bắt lửa.

- Thùng rác treo đôi composite phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải sinh hoạt thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có màu sắc riêng phù hợp cho từng mục đích đựng rác thải.

- Thùng rác được làm từ chất liệu composite không thể tái chế, nhờ đó bộ phận quản lý có thể yên tâm hơn về việc bị trộm cắp trong quá trình sử dụng công cộng. - Thùng rác nhựa hình con thú được sản xuất bằng vật liệu composite nên có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt.

- Không bị cong vênh hay biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng.

- Bề mặt nhẵn dễ dàng cho việc vệ sinh và không gây tồn đọng mùi hôi thối. - Thùng đựng rác bên trong được làm bằng tôn hoa

- Khả năng chịu nhiệt độ nóng, lạnh cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài, chịu tác động cơ học cao mà vẫn duy trì được kích thước, hình dáng ban đầu

- Thùng rác treo đôi có hình dáng nhỏ gọn, nhiều hình thú bắt mắt dễ gần, phù hợp trong trường học, công viên cây xanh .

- Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.

- Vị trí: Sản phẩm Thùng rác để ngoài trời treo đôi thích hợp sử dụng ở các trường học, địa điểm du lịch, các khu vui chơi giải trí

Tìm mua thùng rác nhựa treo đôi ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, Hành Tinh Xanh tự tin là đơn vị cung cấp thùng rác nhựa tốt chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm thùng rác Hành Tinh Xanh đều đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và có mẫu mã đa dạng, hiện đại. Không chỉ vậy, Hành Tinh Xanh còn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua thùng rác treo đôi , hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh để được tư vấn và hỗ trợ. Hành Tinh Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng, cẩn thận. 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829 

 
Tin đăng cùng chuyên mục