Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Giải mã số chứng minh thư nhân dân cho bạn gái đúng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V099666
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2017
Hết hạn
01/06/2018
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chứng minh thư là thứ mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng cần dùng đến, những con số ấy còn có một tác dụng khác nữa, đó là đoán định giàu nghèo.

xem bói số chứng minh nhân dân là sự nghiên cứu, phân tích của các chuyên ra hàng đầu về phong thủy.

Nếu số điện thoại, biển số xe, số nhà…. Có thể lựa chọn một cách dễ dàng còn số chứng minh thư lại phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố khách quan. Bởi vậy việc lựa chọn số chứng minh thư đẹp không hề đơn giản chút nào.

Số chứng minh nhân dân lại luôn theo bạn trong suốt cuộc đời từ việc nhỏ đến lớn như việc đăng ký sim, đăng ký tài khoản… cho đến những hợp đồng, giấy tờ có giá trị cao, vô cùng quan trọng khác trong cuộc sống và sự nghiệp.

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta thường hay gặp những câu hỏi như: “con người có số mệnh hay không?”, “số mệnh từ đâu mà có ” hay là “có thể thay đổi được số mệnh hay không?”. Để lý giải một cách rõ ràng những câu hỏi như thế này không phải là dễ dàng. Bởi vì nếu con người sinh ra đã được định sẵn trong một khuôn hình của tạo hoá thì thật vô lý. Như vậy sẽ không cần phải lao động, không cần suy nghĩ, số mệnh đã an bài thì tất mọi việc tự nhiên sẽ đến. Giàu có số, nghèo có số cố gắng cũng không thay đổi được. Phàm là mệnh nghèo, dù có để cho người đó được giàu sang thì cũng không được hưởng. Mệnh đã là giàu sang thì dù có bắt nghèo khó lại sẽ giàu sang. Nói như thế là tuyên truyền thiên mệnh không thể thay đổi, là chủ trương giàu - nghèo do mệnh định đoạt, người nghèo thì cam chịu mệnh nghèo, còn người giàu cứ ung dung nhàn hạ thụ hưởng sự sung sướng? Có số làm Thủ tướng đợi đến ngày, đến giờ sẽ được phong chức Thủ tướng? Hiểu như thế là sai lầm.

Cách tính đơn giản xem số mệnh của bạn qua chứng minh thư như sau:

Đầu tiên, hãy cộng tất cả những con số trên chúng minh thư của bạn, ví dụ: 0112277993, ta sẽ có 0+1+1+2+2+7+7+9+9+3= 41, 4+1=5. Sau đó, tiếp tục cộng tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh , cũng theo cách như trên, với người sinh ngày 2/9/1955, ta sẽ được: 2+9+1+9+5+5=31, 3+1=4. Tiếp đến, cộng hai số này lại với nhau, 5+4=9, ta được con số cuối cùng và đối chiếu với kết quả bên dưới. Những người có số tổng là 10 thì kết quả là 0.

Ý nghĩa các con số tương ứng:

Số 0 – Mãi mãi là người đến sau

Số 1 – Đỏ vận triền miên

Số 2 – Quý nhân phù trợ

Số 3 – Nỗ lực hết mình

Số 4 – Lên voi xuống chó

Số 5 – Lập nghiệp xa nhà

Số 6 – Vượt lên cuộc sống

Số 7 – Trung dung tĩnh tại

Số 8 – Thiên hạ vô song

Số 9 – Ôm cây đợi thỏ

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục