Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Fuso Canter 6.5 Tấn mang lại những tiến bộ công nghệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V078386
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2016
Hết hạn
19/07/2017
Xem :
528
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tiến bộ công nghệ khác mà cần phải được đề cập là những điện lái drive-by-wire và người lái xe Fuso Canter  và hành khách hiển thị head-up. Chưa kể, kính cường lực với một 'kính thông minh' liên lớp tự động mờ dần.
http://fuso-trucks.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/CANTER-47-568x226.jpg
Đèn LED hoạt động sáng đường của khái niệm này, trong khi carbon phanh gốm với một hệ thống phục hồi động năng (KERS) chăm sóc cho dừng hoàn hảo. Không có gương chiếu hậu thông thường ở đây bởi vì họ đã được thay thế bằng máy ảnh xem phía sau.
Mặc dù vậy tôi thực sự thích chiếc xe này, câu hỏi này vẫn làm tôi bực mình: nó có thể có khả năng bắt kịp với hiệu suất của một thực tế, xăng điều khiển, Aston Martin? Không có chi tiết liên quan đến sản lượng điện của các mô hình, hoặc bất kỳ con số thực hiện. "Nhỏ" Thực tế này mang lại cho tôi cảm giác rằng chúng ta sẽ không thấy DBX trong sản xuất bất cứ lúc nào sớm.Geneva Motor Show bắt đầu ngày hôm qua và đây là nơi mà nhiều mẫu xe mới và khái niệm đã được tiết lộ. Một ví dụ rất đặc biệt là Nissan Sway Concept whish định nghĩa lại các ngôn ngữ thiết kế sử dụng cho những chiếc xe nhỏ. Thật là đẹp mà nghĩa đen có hơi thở ra. Một điều cá nhân tôi không thích là như thế nào mở cửa. Theo suy nghĩ của tôi và bạn sẽ hiểu tại sao. Những thiết kế táo bạo mới là sắc nét và tươi. Nội thất được cải tiến với nhiều tính năng công nghệ.
Sau các bước của Qashqai và Juke, mẫu Nissan mới này là mệnh để mang lại nhiều thành công cho thương hiệu. Điều này có nghĩa rằng hatchback nhỏ gọn cung cấp một cái nhìn đầu tiên về cách thế hệ trong tương lai chiếc xe  Fuso Canter 4.7 Tấn nhỏ gọn sẽ trông như thế nào. Đặc biệt là những người phân phối ở châu Âu.
Một số yếu tố nổi bật nhất của bên ngoài là lưới tản nhiệt V-chuyển động, đèn boomerang và đá lên cột C. Ở phía sau, đèn cũng là boomerang và được đi kèm với các ống hình thang xả.
Các cửa ra vào phía sau không mở bình thường và đây là những gì thực sự làm tôi bực mình. Thay vào đó, cả hai cánh cửa phía trước và phía sau dường như cảm hứng lấy từ một số mô hình Rolls-Royce quên họ chỉ là Nissan. Các ngôn ngữ thiết kế mới kết hợp trong nội thất cũng bao gồm mái nhà nổi, mà chỉ đơn giản là một nóc kính. Đây là thuận lợi bởi vì những người ngồi bên trong sẽ có cảm giác không gian.
"Xanh lợt bình minh xám" là tên của màu sơn ngoại thất. Nó có vẻ như màu sắc này có một số gợi ý của màu xanh có thể nhìn thấy dưới ánh sáng. Đây là hài hòa thông qua các màu da cam tương phản. Bên trong, sự kết hợp màu sắc là như nhau. Tuy nhiên, màu xanh đậm, trong khi ngà voi và màu cam màu sắc được sử dụng cho các khâu.
Điều gì thực sự quyến rũ tôi trong nội thất là những điều cơ bản của thiết kế. Ví dụ, chỉ có hai cụ phải đối mặt với người lái xe, trong khi các chức năng khác có thể được xem trên một viên thuốc hình thang lớn. Nói cách khác, với khái niệm này Nissan đã một lần nữa mang lại một số ý tưởng sáng tạo cho thế giới ô tô. Các câu hỏi hợp lý tiếp theo là ai sẽ là người bắt chước xe này đầu tiên?Geneva Motor Show là quanh góc và do đó là dự án rất được chờ đợi Kahn 's gọi là Huntsman bay 110 . Nó không phải là bí mật mà các mẫu thử nghiệm sẽ được chính thức tiết lộ tại sự kiện này và vì lý do này tuner đã gửi cho chúng tôi một hình ảnh cuối cùng và một số thông tin chi tiết trước khi debut. Các khái niệm 6x6 HLV xây dựng WB dựa trên Land Rover Defender 110 và cũng mang một tên mã là "Mission 1".
khái niệm này sẽ thách thức phần còn lại của thế giới ô tô - nó vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nó chắc chắn có ý định làm như vậy. Để tiến hành với các chi tiết, nó là chính thức rằng 6,2 lít GM LS3 V8 động cơ dưới mui xe của Huntsman sẽ sản xuất chính xác 430 mã lực (316 kW). Và điều này là khá ấn tượng kể từ khi nó được thêm rất nhiều so với bản gốc.
Tất cả quyền lực này sẽ được truyền lên đường qua sáu tốc độ hộp số tự động mà có một điều khiển vòi thay đổi. Hơn nữa, Kahn Design đã tăng cường khả năng off-road của Defender, làm cho nó có khả năng quản lý ngay cả những địa hình thô bạo. Điều này là do khung xe chắc chắn nặng nhiệm vụ, phanh cập nhật và hệ thống treo cũng như hi-lo hệ thống ổ tỷ lệ và khóa khác biệt.
Đã có một số thay đổi đáng kể đối với bên ngoài đó làm cho dự án này độc đáo.
Phần mở rộng về các biện pháp nắp ca-pô 400mm, trong khi những cabin phía sau - 800mm.
Chiếc xe cũng đã được mở rộng bởi 150mm, và những con số này thực sự làm cho tôi muốn nhìn thấy chiếc xe này cho thực tế.
xuất hiện bậc thầy này sẽ được hỗ trợ bằng cách tăng cào kính chắn gió và cửa sau rộng hơn. Thay đổi đã được áp dụng cho các cửa ra vào phía trước quá, mà bây giờ còn đang có và cho phép nhập cảnh dễ dàng hơn.
Ngoài ra, các nóc thêm bắt đầu từ những trụ cột B và tiếp tục cho đến khi nó đạt đến phía sau. Các chỉnh kiểu dáng bên ngoài khác được cho là lấy cảm hứng từ
Xem thêm : Fuso Canter 6.5 Tấn

 

Tin đăng cùng chuyên mục