Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Fuso Rosa những chiếc xe thông minh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V078649
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
20/07/2017
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01649921661
Địa chỉ
Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tractor FV517 50T Premium thông minh nhất, có khả năng nhất off-roader, đó là ngoài hiệu quả hơn bao giờ hết. Đó là khó khăn nhất, bởi vì nó có một khung mục đích xây dựng, đó là "xương sống của xe tải". Quan trọng hơn, nó có tính năng thép cường độ cao hơn so với đi Raptor . Hơn nữa, bên ngoài xe được xây dựng thông qua cường độ cao, cấp độ quân sự, hợp kim nhôm giúp tiết kiệm hơn 500 pound trọng lượng. Nói về ngoại thất, sự xuất hiện của Raptor được lấy cảm hứng từ di sản hiệu suất của Ford trong đua xe off-road.
http://fuso-trucks.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/CANTER-47-568x226.jpg
Một khác biệt nữa là 2017 Raptor là 6 inch rộng hơn so với tiêu chuẩn F-150. Điều này tất nhiên cải thiện sự ổn định. Chiếc xe cũng tự hào chưa từng đầu ống xả kép và chạy trên bánh xe 17-inch khổng lồ trang bị thế hệ tiếp theo BFGoodrich All-Terrain KO2 lốp.
Động cơ EcoBoost 3.5 lít là những gì ổ đĩa Raptor. Nó sản sinh 411 mã lực (302 kW) và 588 Nm (434 lb.-ft.) mô-men xoắn và nó được giao phối với một truyền 10 tốc độ để cải thiện hiệu quả.
Tất nhiên, chiếc xe tải có bốn bánh và trường hợp chuyển giao mô-men xoắn theo yêu cầu. Sau đó quản lý phân phối quyền lực giữa các bánh xe phía trước và phía sau và kết hợp các thuộc tính tốt nhất của ly hợp điều khiển, ổ đĩa tất cả các bánh theo yêu cầu.
Hệ thống quản lý địa hình mới thực sự tối ưu hóa động lực học lái xe với điều kiện môi trường. Ngoài ra còn có những thay đổi cân chỉnh đến hệ thống truyền lực Raptor của, driveline, kiểm soát độ bám đường, ABS, kiểm soát ổn định AdvanceTrac cho hiệu suất tối ưu.
Hơn nữa, khả năng off-road của xe được làm bằng hơn nhờ sự khác biệt trước Torsen. Nó làm tăng độ bám cho mặt trước của xe tải và cho phép nó để kéo bản thân qua chướng ngại vật và lớp lên dốc.
Điều tiếp theo cần lưu ý là tiêu chuẩn FOX Racing Shox với công nghệ bỏ qua tùy chỉnh nội bộ. Nó hãm và cứng lại đi treo trên địa hình gồ ghề và giúp ngăn chặn các xe tải từ đáy.
Bước vào bên trong Raptor, các hành khách thưởng thức nội thất thoải mái. Các nội dung bổ sung cho năm mô hình mới bao gồm nâng cấp nội thất, mức độ nguyên liệu ba màu sắc, và sang số mái chèo để tự chuyển việc truyền 10 tốc độ.Không, đây không phải là một chiếc Ferrari nhưng Ford mới GT siêu xe  Fuso Rosa bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ 's, được tạo ra với mục đích để cung cấp các tiêu chuẩn mới trong phân khúc siêu xe. Nó được trang bị động cơ EcoBoost sản xuất mạnh nhất bao giờ hết, cung cấp hơn 600 mã lực. GT siêu xe mới có ổ đĩa phía sau bánh xe và một kiểu dáng đẹp, khí động học, hai cửa vỏ cơ thể coupe. Công ty này đang được xây dựng thông qua việc sử dụng rộng rãi các vật liệu nhẹ như sợi carbon và nhôm. Điều này cho phép tăng tốc tuyệt vời và xử lý với hiệu quả cải thiện.
GT cũng có thể hiển thị-off với khí động học chủ động tiên tiến như cánh lướt gió sau triển khai. Ngoài ra còn có một loạt các sáng vật liệu và công nghệ như hệ thống kết nối SYNC 3, mà sẽ hỗ trợ người lái trong suốt hành trình của mình.
Như đã đề cập, các hệ thống truyền lực ở đây là thế hệ tiếp theo twin-turbo tăng áp 3.5 lít EcoBoost V6. Nó có tính năng một powerband rộng với ấn tượng đặc điểm thời gian để mô-men xoắn, và cho thấy hiệu quả đáng kể.
Ngoài ra, siêu xe GT tính năng port / trực tiếp thiết lập nhiên liệu phun kép mới trong đó cải thiện đáp ứng động cơ; đó cũng là một ma sát thấp lăn ngón tay theo valvetrain. Các EcoBoost V6 sẽ được kết hợp với một bảy tốc độ ly hợp kép transaxle cho chuyển số tức thời và kiểm soát lái xe xuất sắc.
hiệu quả khí động học là một trong những đặc điểm quan trọng của chiếc xe. Nó chủ động giảm lực cản khi giúp đỡ downforce và ổn định. Theo nghĩa đen, mỗi bề mặt trên GT được chế tác để quản lý luồng không khí. Ngoài ra còn có các thành phần khí động học đầy đủ hoạt động nhằm nâng cao phanh, xử lý và ổn định.
Tất cả điều này được hỗ trợ với hình dáng hiện đại và chức năng, bánh xe multispoke 20-inch shod với lốp Michelin Pilot Super Sport Cup và đĩa phanh carbon-gốm ở tất cả bốn góc. Bên trong, người ta tìm thấy hai chỗ ngồi buồng lái truy cập thông qua cánh cửa trở lên-đu. Các cabin tính năng lái và hành khách ghế tích hợp trực tiếp vào tế bào hành khách bằng sợi carbon.
Bạn đã nhận thấy các tay lái F1-style mà tích hợp tất cả các điều khiển trình điều khiển cần thiết? Ngoài ra còn có một cụm công cụ hoàn toàn kỹ thuật số và cấu hình cung cấp các dữ liệu trình điều khiển tập trung.
2016 Ford GT sẽ đi vào sản xuất trong năm tới và sẽ lên đường trong thị trường toàn cầu chọn. Nó sẽ để chào mừng kỷ niệm 50 năm của Ford GT xe đua đặt 1-2-3 tại 1966 24 Hours of Le Mans.am Truck có tin tốt cho khách hàng đầu óc với môi trường của nó. Nó sẽ thêm mô hình tiết kiệm nhiên liệu mới và hơn nửa tấn xe tải dòng sản phẩm của mình - 2015 Ram 1500 EcoDiesel HFE. Chiếc xe này sẽ cung cấp hiệu quả nhiên liệu tốt nhất trong số tất cả các đối thủ cạnh tranh của nó. Và đây là lý do tại sao Ram đã được gọi là mô hình này "HFE", có nghĩa là "tiết kiệm nhiên liệu cao nhất". Chiếc xe tải đã có một 29 mpg đường cao tốc nhiên liệu giá

Xem thêm : Fuso Fighter

 

Tin đăng cùng chuyên mục