Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Toyota ra mắt phiên bản mới của dòng xe Yaris

Thông tin mua bán
Mã tin
V117085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Minh Trung
Điện thoại
0907895125
Địa chỉ
16 cao thang
Nội dung chi tiết

Toyota Yaris thế hệ mới được  suzuki bình dương ra mắt vào tháng 10/2016. Cải tiến đáng kể nhất phải nhắc đến của phiên bản này đó là động cơ và hộp số mới. Theo đó động cơ Yaris mới được thay thế bằng thế hệ động cơ 1.5l, Dual Vvt-i, có công suất lớn và momen xoắn cũng lớn hơn so với phiên bản cũ. Nội thất và ngoại thất nhìn chung thì vẫn giữ nguyên, chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ. Xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, công xưởng ô tô lớn nhất Đông Nam Á.

Toyota Yaris 1.5G màu đỏ, màu bạc, màu trắng, màu xanh nhạt và màu xám, việc thiết kế đa dạng về màu sắc xe cũng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn xe phù hợp với lứa tuổi, phong cách cũng như màu sắc yêu thích của bản thân.
 

 


Về ngoại thất của Toyota Yaris 1.5G 2017-2018 hầu như không có khác biệt so với phiên bản cũ, gương chiếu hậu có đèn báo rẽ, chỉnh điện và cúp điện chỉ bằng một thao tác. Thiết kế thân xe khỏe khoắn với các đường gân dập nổi ở cửa xe và dọc theo thân xe. Đèn trước và đèn sau được vuốt nhọn tạo hình cùng các đường nét thân xe. Lazang là loại 15" với kích cỡ lốp 185/60R15.

Đèn pha Toyota Yaris 1.5G màu đỏ, có thể nhận thấy ở bản này có đèn có dạng bóng chiếu đẹp mắt hơn bản 1.5E là dạng thường Halogen. Đèn sương mù hình thang ngược cùng với hốc gió lớn, khiến đầu xe trông có vẻ dữ dằn, cứng cáp.

Nội thất Toyota Yaris 1.5G so với bản 1.5E có một số thay đổi nhỏ về trang bị các tiện ích trên xe, cụ thể:

- Hệ thống điều hòa tự động: đây là chức năng khá tiện lợi, có thể tự động chỉnh tốc độ gió và công suất điều hòa để đạt được nhiệt độ mà lái xe chọn với tốc độ nhanh nhất. 
- Tay lái trợ lực điện thiết kế thêm nút chỉnh âm thanh. 
- Hộp số tự động vô cấp cũng là điểm nổi bật của thế hệ Yaris 2017-2018 này, theo đó xe sẽ chuyển số êm hơn phiên bản cũ 
- Cũng giống như bản 1.5E, chất liệu ghế của phiên bản Yaris 1.5G vẫn là nỉ

Toyota Yaris 1.5G 2017-2018 sử dụng động cơ thế hệ mới với logo Dual VVT-i màu xanh đặc trưng. Động cơ Yaris mới cũng chính là động cơ của xe Vios 2017 mới với công nghệ thông minh và tiết kiệm hơn phiên bản Yaris cũ.

Toyota Yaris 2017 được đánh giá là phiên bản hatchback của Toyota có sự cải tiến đáng kể về khả năng vận hành với động cơ và hộp số tiên tiến mới nhất của Toyota.

Tin đăng cùng chuyên mục