Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Xe suzuki celerio 2018, giá rẻ, nhập khẩu nguyên chiếc từ thái lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V179207
Giá
329.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mrs Dinh
Điện thoại
0968823989
Địa chỉ
thanh trì, Hà Nội, Cần bán
Nội dung chi tiết

GIỚI THIỆU XE Ô TÔ SUZUKI CELERIO 2018 - GIÁ RẺ
Suzuki Celerio là dòng xe Hatchback A, 5 chỗ của Suzuki. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với KIA Morning, Huyndai i10, Toyota wigo…Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên Suzuki đưa về sản phẩm hạng nhỏ này với thông điệp “Extra Large Small Car”, khoang nội thất của Celerio có thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
I. NGOẠI THẤT SUZUKI CELERIO
Với ngoại hình hiện đại, Suzuki Celerio 2018 nối bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, và hai thanh ngang mạ crom nối dài 2 cụm đèn pha. Nắp capo được các đường gân dập nổi ấn tượng, kết hợp cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió.

[​IMG]

Celerio hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một mẫu xe đô thị chuẩn mực: kích thước nhỏ gọn, không gian nội thất tiện nghi, vận hành êm ái và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Và quan trọng, đây chắc chắn là mẫu xe thuộc Top giá rẻ tại Việt Nam.
[​IMG]

Hình ảnh thân xe celerio, sở hữu kích thước đúng chuẩn của một mẫu xe đô thị điển hình với chiều dài 3.600 mm, chiều rộng 1.600 mm, chiều cao 1.540 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Bộ la-găng làm bằng hợp kim sáng kích thước 14 inch. Những thông số này tương đồng với các mẫu xe cùng phân khúc…

[​IMG]
Cốp sau có không gian chứa đồ vừa phải, có thể tăng thêm bằng cách gập gọn hàng ghế thứ 2.

Đuôi và hông xe trong cùng một góc chụp, Cụm đèn hậu ở phía sau 1 mảnh nằm gọn gàng ở hông xe. Đánh giá xe Suzuki Celerio về ngoại thất là khá đẹp, nhất là với giá cả được cho là "rất rẻ".

[​IMG]
II. NỘI THẤT SUZUKI CELERIO
Tuy có kích thước vừa phải, nhưng nội thất của Celerio lại được thiết kế thông minh khiến bạn thực sự bất ngờ với sự rộng rãi, tạo cảm giác thoải mãi cho người sử dụng. Celerio trang bị vô-lăng ba chấu, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện.
[​IMG]
Mẫu xe trang bị ghế điều chỉnh tay, màn hình giải trí dạng đen trắng


[​IMG]
Tựa đầu hàng ghế sau có thể điều chỉnh, trong khi hàng ghế trước là cố định. Hàng ghế sau chỉ có một khay đựng cốc.
III. ĐỘNG CƠ SUZUKI CELERIO
''Trái Tim'' Mẫu hatchback Celerio nhỏ nhắn này mang trong mình động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít, công suất tối đa 68 mã lực và mô men xoắn cực đại 89 Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 là điều mà Suzuki luôn hướng tới dòng xe nhỏ nhắn này.

[​IMG]
Suzuki Celerio trang bị động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít có công suất tối đa 68 mã lực
Hệ thống an toàn trên xe Celerio cũng đảm bảo khi bao gồm hệ thống trợ điện lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

IV. SUZUKI CELERIO ĐÃ CÓ MẶT Ở VIỆT NAM?
Sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017, mẫu Compack nhóm A này sẽ chính thức được Suzuki Việt Nam phân phối ra thị trường vào đầu năm 2018. Suzuki sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản số sàn, và Số tự động vô cấp.

Giá SUZUKI CELERIO: Số sàn: 329.000.000vnđ + Số tự động: 359.000.000vnđ
Hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, giá rẻ, bền và tiết kiệm nguyên liệu 

Liên hệ: Mrs Dinh – 0968823989
Email: Thuydinh.mimi@gmail.com


[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục