Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Doanh nghiệp Hàn Quốc tham quan tìm hiểu pin xe máy điện tại Pin 365

Thông tin mua bán
Mã tin
V144164
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/03/2019
Xem :
534
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mr ngọc
Điện thoại
0973981798
Địa chỉ
127 trung liệt, đống đa, hà nội
Nội dung chi tiết

Doanh nghiệp Hàn Quốc tham quan tìm hiểu pin xe máy điện tại PIN 365

 

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng mẫu mã đa dạng phong phú, xe máy điện đang trở nên quen thuộc trong cuộc sống và được mọi người ưa chuộng. Cùng với đó là sự phát triển của những thiết bị cung cấp năng lượng cho xe,  nhờ sự tiết kiệm chi phí trong vận hành cùng nhiều ưu điểm vượt trội pin xe máy điện 365-M ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà sản xuất trong và ngoài nước trong đó có MBI.

 

Giới thiệu MBI

     MBI là một doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, quốc gia nổi tiếng với nền công nghiệp hiện đại và phát triển, được thành lập từ năm 2005 MBI đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo xe máy điện và các loại động cơ điện dành cho các loại xe chạy điện tại Hàn Quốc.

      Sản phẩm của MBI khá đa dạng bao gồm động cơ cho xe đạp điện, động cơ mô tơ 2 cấp cho xe máy điện, xe điện đa dụng cho nông nghiệp, xe tải điện nhỏ…Bộ truyền tải mô tơ của MBI đã đạt giải vàng cuộc thi sáng chế Seoul năm 2014.

 

Tìm hiểu pin xe máy điện và thị trường Việt Nam

     Việt Nam là một quốc gia đang phát triển với trên 90 triệu dân, cơ cấu dân số trẻ, đây là một thị trường tiềm năng cho xe máy điện phát triển. Thực tế cho thấy những năm gần đây rất nhiều mẫu mã xe điện được các hãng sản xuất  tung ra thị trường với nhiều kiểu dáng đẹp cùng mức giá hấp dẫn, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho phương tiện di chuyển của bản thân.

      Nhận thấy tiềm năng to lớn đó, vào tháng 4/2017 MBI đã thành lập một công ty liên doanh tại Việt Nam dọn đường cho việc nhằm thâm nhập thị trường, không những vậy vào trung tuần tháng 3/2018 đoàn công tác của MBI trong đó có chủ tịch Moon Soo Yoo đã tới tham quan và tìm hiểu pin xe máy điện 365-M tại Công ty cổ phần công nghệ sáng tạo 365 (PIN 365).

 

     

Giám đốc kiêm nhà sáng lập PIN 365 tiếp đoàn công tác MBI

 

     Chuyến tham quan nhằm mục đích tìm hiểu những tính năng ưu việt của pin xe máy điện 365-M như khối lượng nhẹ, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí, đồng thời đánh giá khả năng tích hợp vào những sản phẩm của MBI trong tương lai.

 

MBI tìm hiểu sản phẩm pin xe máy điện 365-M

 

Tương lai mới cho sự hợp tác đôi bên

      Kết thúc chuyến tham quan và tìm hiểu, đoàn công tác MBI đã có những đánh giá cao về sản phẩm pin xe máy điện 365-M cùng với ý định muốn đưa sản phẩm này tích hợp vào những dòng xe của MBI sắp tới. Điều này mở ra một chương mới tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác giữa PIN 365 và MBI, đồng thời giúp nâng cao hình ảnh và vị thế pin lithium-ion trong con mắt người tiêu dùng cũng như các nhà sản xuất xe chạy điện trong và ngoài nước.

 

Tin đăng cùng chuyên mục