Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

6 bước bạn nên biết trước khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết Amazon

Thông tin mua bán
Mã tin
V397226
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
qua dep trai
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

cùng với sự bùng nổ của Internet, ngày nay chúng ta có cực nhiều cách để kiếm tiền online và việc xây dựng niche site kiếm tiền qua tiếp thị liên liên kết kết với Amazon là một trong những cách làm hiệu quả, vững bền, được nhiều người chọn lọc nhất. Với tiếp thị liên kết Amazon, các bạn chỉ cần chọn những sản phẩm trên website của Amazon.com, lấy đường dẫn giới thiệu và mang đi lăng xê đến những khách hàng tiềm năng. Giả dụ có bất kì một khách hàng nào nhấp chuột vào những kết liên ấy và mua sản phẩm, bạn sẽ được trả huê hồng theo quy định

cơ hội kiếm tiền là như nhau với mọi người nhưng ko phải người nào cũng thành công. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những người vẫn đang loay hoay với thắc mắc "Phải làm gì bây giờ?"

1. Tuyển lựa sản phẩm

thao tác Việc trước tiên lúc xây dựng một niche site và kiếm tiền từ chương trình tiếp thị liên kết Amazon là chọn một sản phẩm mà bạn muốn phát triển và xây dựng một niche site can dự đến sản phẩm đó.

1 vài tiêu chí khi chọn sản phẩm:

- Sản phẩm phải đa dạng, rộng rãi, nên thuộc bestseller

- Sản phẩm có giá xung quanh 100$

- Sản phẩm càng có phổ thông review càng tốt (>20) và Nhận định ko dưới 4 sao, có lượng kiếm tìm US cao

Việc lựa chọn sản phẩm phụ thuộc không ít vào việc các bạn có sắm ra trong khoảng khóa thích hợp. Có tới 90% những người làm niche site thất bại mà duyên cớ chính là do làm không tốt keyword research. Vì thế, nghiên cứu trong khoảng khóa là công tác rất quan yếu. Để nghiên cứu keyword, bạn có thể dùng 1 vài công cụ rất mạnh và hữu hiệu như Long tail Pro, Google Adwords Keyword Planner…

2. Đăng kí tên miền, thiết lập hosting

Tên miền các bạn chọn nên tạo ra tính nhãn hàng nếu như các bạn muốn Site của bạn có thể hoạt động về sau. Các bạn cần đăng kí tên miền mà người ta lúc Nhìn vào có thể tiện dụng nhìn thấy là trang niche site của bạn nhắc về ngành gì. Trong khoảng khóa chính nằm trong tên miền giúp các bạn có dịp to để rank từ khóa đồng thời sẽ giúp cho khách hàng của các bạn biết tới niche site của các bạn nhắc về vấn đề gì, hướng đến sản phẩm nào. Bạn có thể đăng kí tên miền ở GoDaddy hay Namecheap. Nếu như có thể hãy chọn tậu tên miền .com vì đấy là kiểu mở rộng khách hàng dễ nhớ, dễ nhìn thấy nhất.

Về Host, bạn có thể tham khảo 1 số loại Host có chất lượng hơi tốt và giá cả thích hợp sau:

- Stablehost – sử dụng tốt, cho được vài site (khoảng /năm với mã giảm giá 50%)

- Godaddy WordPress – dùng tốt nhất nhưng chỉ được 1 site (/năm)

- Hawhost – dùng tốt như Stablehost nhưng đắt hơn vài $ mỗi năm

- Hostmantis – rẻ, tìm được coupon thì dưới /năm, sử dụng tương đối tốt

3. Cài đặt trang (WordPress, Theme, Plugin WordPress)

Đối với niche site Amazon, không nên chọn nền tảng nào khác ngoài WordPress. WordPress là hệ thống quản lí nội dung rất khả quan với đầy đủ các themes , plugin và dd-ons sẵn có cho một Website thành công. Theme tốt nhất có sẵn vẫn là FocusBlog với giao diện đa dạng, thoáng đạt, tốc độ chuyên chở trang nhanh, bề ngoài thân thiện và thuận lợi chuyển đổi. Sau khi đã cài đặt theme, bạn cần cài đặt vài plugins để có một niche site hoàn chỉnh như:

- WordPress SEO by Yoast (tối ưu SEO onpage)

- Jetpack by WordPress.com ( tăng cường niche site)

- Yet Another Related Posts Plugin (tạo bài viết liên quan)

- WP super cache (tăng tốc WordPress)

- Contact form 7 (tạo và điều hành form liên hệ)

- TablePress (tạo bảng so sánh)

- Akismet (chống spam)

- Digg Digg (chia sẻ lên mạng thị trấn hội)

Đừng quên tạo các trang đề xuất trước lúc niche site của mình đi vào hoạt động như About, Contact, Privacy Policy, Affiliate Disclosure và thêm “Amazon Affiliate Disclaimer” vào trong footer rồi link đến trang. Hơn thế nữa, bạn cũng nên Đánh giá thêm vài điều cần làm để hạn chế trường hợp tài khoản Amazon bị cấm.

4. Tạo nội dung cho niche

Mỗi niche site nên có ít ra từ 15-20 bài viết. Chính vì thế, cần phải xác định cụ thể: bạn sẽ viết các nội dung như thế nào? Các bạn định tự viết content hay sẽ thuê người viết bài?...

Về nội dung, để vững mạnh Niche site, bạn cần viết một bài với nội dung chủ đạo như 1 hướng dẫn đầy đủ nhất giúp khách hàng có thể chọn và mua hàng theo hướng dẫn của bạn. Tiếp đến bạn sẽ viết bài reviews về sản phẩm đã chọn, cần viết chân thực Phân tích của mình, không cần hoàn toàn là tốt, có Về ưu điểm và nhược điểm sẽ khách quan hơn. Các bài Nhận định review tốt và hữu ích sẽ mang độc giả tới niche site, có thể biến họ chuyển đổi thành khách hàng trên kết liên Amazon và có được lợi nhuận cho các bạn. Cần xuất bản phổ biến kiểu nội dung kế bên review sản phẩm như: liệt kê những sản phẩm theo hàng ngũ, những bài hướng dẫn giúp khách hàng giải quyết các câu hỏi can dự đến sản phẩm (cách tuyển lựa, cách sử dụng…), so sánh với những sản phẩm khác,…

Về việc viết content, nếu như khả năng Tiếng Anh của bạn còn tránh được, hoặc chủ đề mà bạn ưa chuộng không thỏa mãn những yếu tố cần chọn thì đừng vội lo âu. Biện pháp ở đây là bạn có thể thuê người viết bài trên Freelancer, trên Fiverr, hay trên iWriter. Khi thuê người viết bài, hãy chọn người được Nhận định từ 4 sao trở lên để bài viết chất lượng. Ví như sắm được người viết tốt, nên thuê luôn 1 mình họ chịu nghĩa vụ nội dung để giữ văn phong cho niche site và họ sẽ biết cách kết nối giữa các bài trong niche site của bạn.

5. SEO cho niche site và tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi

Đây cũng là bước rất quan trọng, bạn cần theo dõi các số liệu từ Google webmaster tools, phân tách từ khóa mà khách hàng kiếm tìm để đến với site của bạn theo Google Analytics., dùng 1 vài công cụ phân tích từ khóa miễn phí nhưNinja Search Combination Tool, MajesticSEO, Bing Webmaster Toolbox,…

các bạn có thể khởi đầu chiến dịch SEO của mình bằng cách xây dựng blacklink. Hiện tại, 66.46% mục tiêu xếp hạng của Google can dự đến Backlink. Với SEO niche site tiếng Anh, bạn chẳng thể ứng dụng cách đi link spam forum hay chữ ký để lên top vì những site nước ngoài không cho phép bạn spam và loại backlink ấy chưa đủ để xếp hạng. Vì thế, việc vun đắp Backlink chất lượng cao là khôn cùng quan trọng để giúp niche site của bạn được xếp hạng tốt. Hay thuần tuý hơn, bạn có thể lựa chọn sắm 3 backlink trong tháng Trước tiên, giá cả - , sau đó có thể vun đắp thêm Private Blog Network (PBN) để SEO dễ lên top.

nếu Site của các bạn có người kẹ thăm nhưng bạn không làm họ mua hàng qua Amazon, vậy thì họ cũng ko giúp bạn kiếm ra tiền đâu. Do vậy, hãy tối ưu tỷ lệ chuyển đổi theo cách thích hợp bằng việc: cài đặt các plugin tương trợ tăng cường chuyển đổi conversion, luôn có lời kêu gọi hành động trong các bài review và sử dụng các nút “call lớn action” đúng nơi, đúng chỗ.

6. Mở mang niche site của bạn

Sau lúc niche site của các bạn đã hoạt động dài lâu, bạn cần bắt tay vào chiến lược quảng bá adword để mang traffic về, chả hạn như tập hợp chiến lược Marketing Affiliate vào các ngày đặc thù của năm như Black Friday, Cyber Monday, Boxing Day, Free shipping day… vì thời gian này các dịch vụ thường giảm giá các sản phẩm để kích cầu, như vậy quý khách sẽ lưu ý và quyết định sắm sản phẩm ấy phổ quát hơn.

Hãy tạo các account phố hội cho niche site của các bạn và bookmark các link bài viết lên đấy. Dẫn traffic tới trang của các bạn phê chuẩn nền tảng mạng phố hội sẽ giúp ích cho việc tăng thứ hạng tìm kiếm và nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn trên Internet.

Không chỉ thế, các bạn cũng cần tạo 1 list email, đặt form email lên Site của bạn. Bạn có thể tham khảo 1 vài dụng cụ miễn phí để lớn mạnh danh sách email. Hoặc bạn có thể thuần tuý gợi ý độc giả đăng ký nhận tin và có thể chuẩn bị 1 món quà miễn phí để tặng độc giả…

tương tự, với 6 thao tác đơn thuần trên các bạn đã có thể xây dựng một niche site hoàn thiện cho riêng mình. Hãy thật kiên trì và cố gắng để có thể có các thu nhập Việc trước tiên của mình sau 3 tháng nhé! Chúc các bạn thành công với trục đường kiếm tiền trên Amazon Affiliate!

 

Tin đăng cùng chuyên mục