Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Biệt Thự Tây Nam Kim Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V245556
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
16/01/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
zozovn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mỗi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi hiện nay đều đang cố gắng và nỗ lực hết mình để từng bước hoàn thành giấc mơ sở hữu một căn nhà cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu bạn mua nhà trước khi bạn sẵn sàng, ngôi nhà của bạn có thể nhanh chóng kéo bạn xuống và làm cho bạn trở thành “nhà nghèo”. Điều quan trọng là phải mua nhà khi bạn đã sẵn sàng, chứ không phải chỉ vì đó là ước mơ của bạn. Và bạn phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ để sở hữu một căn  nhà phù hợp, thì căn nhà đó mới có thể trở thành tổ ấm của bạn được. Trong vô vàn các dự án bất động sản hiện nay tại Hà Nội, thì dự án biệt thự tây nam kim giang xứng đáng trở thành một căn nhà mơ ước. Các căn hộ tại dự án này được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển. Đây sẽ là một thành phố Châu Âu thực sự với hệ thống hạ tầng: điện, nước, giao thông, văn hóa, giáo dục, thể thao, giải trí, y tế và hành chính đồng bộ, hiện đại.
 
Biệt Thự Tây Nam Kim Giang
 
Athena Fulland – Khu đô thị sinh thái cuối cùng trong lòng Hà Nội tọa lạc ngay vành đai 3, được thiết kế hiện đại kết hợp nét kiến trúc kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, và với phong cách sống hiện đại. Với vị trí đắc địa – trung tâm kết nối 4 quận; nằm ngay trên ngã tư giao cắt Nguyễn Xiển và Chu Văn An – Việc sở hữu một căn biệt thự tại vị trí kim cương tại dự án còn là cơ hội vàng để phát triển kinh doanh và đầu tư của Quý khách. Được thiết kế như lá phổi xanh của khu vực athena fulland dường như nổi bật hơn so với xung quanh. Chiếm hơn 50% diện tích của dự án là cảnh quan như muốn cuộc sống của mọi cư dân đều được hưởng thụ không gian sống đầy trong lành thoáng mát.
 
Mặt bằng dự án Athena Fulland
 
Ngoài các toà nhà chung cư cao cấp, thì dự án khu đô thi Đại Kim còn có các khu biệt thự dành cho giới thượng lưu. Song song mở bán cùng khu chung cư chúng tôi cũng đang bắt đầu mở biệt thự athena fulland. Đặt mua ngay từ bây giờ để có thể sở huữ một căn biệt thự bậc nhất Hà Thành với giá ưu đãi nhất. Các căn biệt thự đều xây dựng theo phong cách độc, mới lạ, thiết kế 3 tầng, biệt lập trên nhiều diện tích khác nhau. Khu đô thị Athena Fulland nâng tầm giá trị cuộc sống cho bạn, vì vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0981024357 để lựa chọn cho mình một căn ưng ý nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục