Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chung cư Thanh Hà căn hộ khu sinh thái giá rẻ nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V150126
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Thao
Điện thoại
0989141863
Địa chỉ
Kiến Hưng Hà Đông
Nội dung chi tiết

Với diện tích mặt bằng rộng 416ha chỉ sau 2 năm dưới sự điều hành của Tập đoàn Mường Thanh Khu đô thị Thanh Hà phát triển không ngừng, con đường 2 chiều rộng 60m kết nối dự án Thanh Hà với Khu đô thị Văn Phú và khu đô thị Xala được trải nhựa, lắp đèn cao áp và trồng cây xanh hai bên đường rất thuận tiện cho việc đến thăm quan dự án của khách hàng. Hệ thống đường giao thông nội bộ khu A đã hoàn thiện và lưu thông thông suốt. Khu B đang được san ủi mặt bằng và xây dựng các trục đường. Với tầm nhìn thoáng rộng, hệ thống cây xanh, vườn hoa và các trường học mầm non, liên cấp 1.2 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Hiện nay dự án Thanh Hà đang là tâm điểm của nhà đầu tư với phân khúc liền kề, biệt thự và ngay cả với căn hộ chung cư. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc ngay trung tâm Quận Hà Đông, với hệ thống giao thông hết sức thuận lợi, tiện ích đầy đủ cùng môi trường sống yên tĩnh trong lành, hồ điều hòa khu B rộng 17ha, khu A rộng 12ha, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, có trường mầm non, trường cấp 1-2-3, có bể bơi 4 mùa, khu liên hợp thể thao, sân golf, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khách sạn, bênh viện, cây xăng …đặc biệt khu đô thị Thanh Hà không gần bất cứ khu công nghiệp hay nhà máy nào nên không gian sống rất là lý tưởng cho người dân sống tại đây.

 Chắc chắn đây sẽ là không gian sống phù hợp với nhiều đối tượng bởi các tiện ích mà khu đô thị Thanh Hà đem lại. Với giá từ 9.5 -12tr/m2 cho căn hộ chung cư và 19 -35tr/m2 cho đất liền kề, biệt thự, dịch vụ dành cho những người có thu nhập thấp, trung bình và ngay cả với những người có điều kiện kinh tế khá giả. Thực tế đã có nhiều gia đình đã bán căn nhà nhỏ hẹp, giao thông đi lại không thuận tiện trong nội thành và lựa chọn các căn hộ hay đất liền kề cho đại gia đình để có không gian riêng cho các thế hệ và không gian sống cho người già.Với tầm nhìn chiến lược và dài hạn thì Thanh Hà cũng là nơi đáng sống cho quý khách hàng hạng sang. 

Quý khách hàng hãy một lần tới thăm dự án để cảm nhận sự chuyển mình rõ rệt tại nơi đây. Chắc chắn nơi đây sẽ để lại ấn tượng trong lòng quý khách về một không gian sống trong lành, bình yên với nhiều dịch vụ tiện ích ở một thời gian không xa. Hãy liên hệ số đt: 0989157866 hoặc 0989141863 để được tư vấn về dự án.

 

Tin đăng cùng chuyên mục