Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

The Phoenix Garden điểm sốt bất động sản phía tây bắc Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V315827
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2019
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đan Phượng » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Trần Ngọc Tuyền
Điện thoại
0909613696
Địa chỉ
Hoài Đúc - Hà Nội- Việt Nam
Nội dung chi tiết

The Phoenix Garden điểm sốt bất động sản phía tây bắc Hà Nội

 

 

 

Mới đây, thông tin huyện Đan Phượng được thành phố xem xét lại đề án thành lập quận vào năm 2020 đã làm cho thị trường bất động sản khu vực tiếp tục “tăng nhiệt”. Nhiều dự án được giới đầu tư quan tâm, đặc biệt là dự án Khu đô thị The Phoenix Garden.
 
 
Đầy đủ nội lực để phát triển BĐS
 
Tại phiên họp tập thể tháng 4-2019, UBND TP đã xem xét Đề án đầu tư xây dựng huyện Đan Phượng thành quận vào năm 2020. Theo đó, huyện này đang khẩn trương hoàn thành các tiêu chí chưa đạt để lên quận vào năm 2020.
 
Đây là tin vui cho cả khách hàng và giới đầu tư đang nhắm tầm nhìn vào vùng đất này bởi nhiều lợi ích có thể tính toán được. Chưa kể tới việc Đan Phượng sẽ lên Quận vào năm 2020, huyện này đã hội tụ đầy đủ mọi tiềm năng và nội lực để phát triển bất động sản.
 
Thứ nhất là do Đan Phượng sở hữu vị trí gần trung tâm Hà Nội, cách quận Nam Từ Liêm chỉ 7km, cách quận Cầu Giấy chỉ 10km. Đây cũng là một trong số ít những huyện ven đô còn quỹ đất còn rộng lớn. Phù hợp với định hướng giãn dân tại trung tâm thành phố.
 
Thứ hai phải kể tới hệ thống giao thông thuận lợi và đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Về đường bộ, có nhiều tuyến đường lớn chạy qua huyện Đan Phượng như Quốc lộ 32, đường Vành Đai 4, Hoàng quốc việt kéo dài, Tây Thăng Long… Theo quy hoạch, tuyến đường sắt đô thị số 3 kéo dài Nhổn - Sơn Tây dự kiến sẽ được xây dựng và đi qua ga Phùng. Cư dân Đan Phượng có thể di chuyển thuận lợi tới bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hà Nội hay vùng ngoại ô Sơn Tây, Ba Vì dễ dàng qua các trục đường này.
 
Vị trí siêu lý tưởng của The Phoenix Garden
 
The Phoenix Garden - Cơn sốt  bất động sản phía Tây Hà Nội
 
The Phoenix Garden sở hữu vị trị đắc địa giữa nút giao các tuyến đường lớn và liền kề với tổ hợp Vinhomes Đan Phượng
 
Với tiềm lực vốn có, huyện Đan Phượng đang thu hút nhiều chủ đầu tư lớn đổ về đây, xây dựng các dự án chung cư, khu đô thị hiện đại và đồng bộ. Điển hình như khu đô thị The Phoenix Garden với quy mô 45ha của Hải Phát hay mới đây là sự xuất hiện của Vingroup với khu đô thị Vinhomes Thượng Cát Đan Phượng trên quy mô hơn 100ha. Sự xuất hiện của những “ông lớn” với những siêu đô thị khiến thị trường tập trung hơn vào huyện này, đẩy giá đất lên cao.
 
Mua The Phoenix Garden hưởng ưu đãi lớn

 
Khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden nằm tại trung tâm huyện Đan Phượng, trên mặt đường Tây Thăng Long rộng 60m. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi giao thoa giữa 4 trục đường lớn: Quốc lộ 32, Vành đai 4, Tây Thăng Long và Hoàng Quốc Việt kéo dài. Đồng thời nằm sát cạnh Vinhomes Green City Đan Phượng, tạo nên một quần thể sống xanh và hiện đại nhất thủ đô.
 
Được xây dựng trên ý tưởng về một Đà Lạt giữa lòng Hà Nội, khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden mang tới không gian sống tựa Đà Lạt trong lành với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan. Đây là điều mà hiếm có dự án nào tại Hà Nội làm được. Dọc khắp khu đô thị là những hàng thông lâu năm, con kênh, hồ nước, vườn hoa bốn mùa. Nhiều tiện ích đã đi vào sử dụng như bể bơi ngoài trơi, đồi trượt cỏ, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi trong nhà, nhà hàng... 
 
The Phoenix Garden - Cơn sốt  bất động sản phía Tây Hà Nội
 
The Phoenix Garden là một trong số ít khu đô thị tại Hà Nôi sở hữu không gian sống xanh lý tưởng như một khu nghỉ dưỡng
 
Toàn bộ sản phẩm tại dự án là biệt thự tân cổ điển Pháp, diện tích đa dạng từ 200m2 đến 800m2, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Năm 2020, khi Đan Phượng lên quận, The Phoenix Garden sẽ được hưởng lợi lớn từ hạ tầng với các tuyến đường mới và quần thể Vinhomes kề bên, khiến mức giá đất sẽ tăng lên đáng kể.
 
Biệt thự The Phoenix Garden đang được chào bán với mức giá chỉ 20tr/m2. Đặc biệt, chiết khấu 8% giá trị xây thô căn Biệt thự cho khách hàng sở hữu sản phẩm trước 10/10/2019. Miễn phì lãi suất 0% trong 24 tháng, khách hàng không vay sẽ được tặng ít nhất 10 cây vàng/lô trở lên.
 
Nhờ những lợi thế vượt trội về sản phẩm, tiện ích, không gian xanh cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, The Phoenix Garden đang “gấy sốt” khu vực phía Tây Hà Nội và thu hút cả giới đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực.
 
Tới đây, Chủ đầu tư sẽ tổ chức Lễ mở bán dự án The Phoenix Garden vào 09h00 ngày 06/10/2019, tại khuôn viên dự án The Phoenix GardenThe Phoenix Garden. Tại lễ mở bán, khách hàng đặt cọc thành công sẽ được tặng một bộ trang sức ngọc trai trị giá 100 triệu/lô. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt cọc thành công đều có cơ hội bốc thăm với phần quà là chuyến du lịch Nhật Bản cho 4 người trị giá 50 triệu đồng.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục