Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cần thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cần thuê Ô tô

Du lịch hồ Quan Sơn cùng dịch vụ cho thuê xe tại quận Ba Đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V095916
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
1008
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nếu đã từng ghé thăm hồ Quan Sơn, du khách sẽ choáng ngợp, ngỡ ngàng cảnh quan thiên nhiên đẹp đến nao lòng nơi đây. Nơi đây được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn” của đất kinh kỳ Hà Nội.
 
Hồ Quan Sơn phải chăng chính là chốn tiên cảnh của đất thủ đô mà bao người đang tìm kiếm?
 
Dưới đây, dịch vụ Cho thue xe 16 cho tai Ha Noi của Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá điểm đến thú vị này.
 
Hồ Quan Sơn thuộc địa phận huyện Mỹ Đức và cách trung tâm thủ đô khoảng 40 km. Khi khi đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng, choáng ngợp, cảm xúc lâng lâng những niềm hạnh phúc khó tả trước vẻ đẹp hoàn mỹ, mộng mơ và hữu tình của chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới này.
 
Đến với hồ Quan Sơn, du khách có thể trôi lênh đênh trên sông nước trên con đò nhỏ xinh, thu vào tầm mắt mọi cảnh vật, khám phá, trải nghiệm và tận hưởng những điều thú vị, tuyệt vời và diệu kỳ của thiên nhiên nơi đây.
 
Hồ Quan Sơn mang vẻ đẹp nguyên sơ đến lạ kỳ, khiến bạn ngỡ ngàng trước những mảng màu đa dạng, độc đáo, từ sắc xanh, sắc hồng, sắc tím và sắc trắng đến sắc nâu ở hồ Quan Sơn cũng khiến bạn cảm thấy bị mê đắm. 
 
[IMG]
Cảnh sắc trữ tình, tràn đầy sức sống xanh
 
Trong không gian thơ mộng ấy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi nhỏ nhấp nhô, những vách đá kỳ vĩ giữa dòng nước, những rừng cây xanh tốt phủ kín ngọn núi. Rồi nét đẹp dịu dàng, lung linh của đầm sen bồng bềnh, vẻ đẹp trong xanh của mây trời và dòng nước mềm mại, yên ả.
 
Trong những ngày mưa, đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những dòng nước trắng xóa đổ xuống hồ nước từ trên đỉnh như những dòng thác khổng lồ đầy cuốn hút.
 
Đồng thời, đến với hồ Quan Sơn, bạn còn được trải nghiệm đi đặt tó bẫy tôm hay tự chèo đò giữa vùng sông nước. Đó chắc chăn sẽ là một trong những trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch vãn cảnh hồ Quan Sơn của bạn đấy! 
 
Phía dưới đây là Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗthuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình.
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Cho thue xe 16 cho tai Ha Noi,xe 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục