Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ khám phá Hà Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V083898
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2016
Hết hạn
19/10/2017
Xem :
596
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam, 129
Nội dung chi tiết
“Hà Giang đi chẳng muốn về” là câu nói quen thuộc dân phượt bụi hay truyền tai nhau về mảnh đất địa đầu Tổ Quốc chứa đẩy vẻ đẹp hùng vĩ, kỳ ảo đến thơ mộng này. Cách Hà Nội khá xa với những cung đường ngoằn ngoèo huyền thoại, Hà Giang là điểm đến mơ ước trong đời của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có cơ hội đến được nếu không phải là những “phượt thủ” ưa xê dịch.
 
Hà Giang là một tỉnh phía Bắc Việt Nam với ¾ là đồi núi, núi đá vào đèo. Cách Hà Nội đến gần 500km nhưng với khung cảnh đẹp như tranh vẽ, Hà Giang không chỉ thu hút giới trẻ mà cả những cụ già hay các bác lớn tuổi cũng đều muốn du lịch Hà Giang cùng gia đình. Hà Giang có gì mà lại cuốn hút đến vậy? Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải khám phá miền đấy mầu mỡ này nhé! 
 
Hà Giang là nơi có cột cờ Lũng Cũ – cột cờ lịch sử thiêng liêng đóng vai trò là cực Bắc của dải đất hình chữ S – Việt Nam. Hà Giang là nơi có cao nguyên đá Đồng Văn đẹp đến mê hồn. Hà Giang còn có một mùa tam giác mạch đẹp nhất vào khoảng tháng 10, tháng 11 và mùa hoa đào, hoa mận rừng trước và sau tết. Đây là hai mùa thu hút lượng khách du lịch nhiều nhất trong năm.
 
 
[IMG]
Mùa tam giác mạch tháng 10 tại Hà Giang
 
Những mùa còn lại, Hà Giang giữ cho mình cái vẻ đẹp hùng vĩ của những con đèo chạy dài nối đuôi nhau, vừa dữ dội vừa đẹp mê mẩn. Đến Hà Giang, không chỉ để ngắm cảnh mà bạn còn có cơ hội khám phá cuộc sống đầy thú vị nhưng nhọc nhằn của những người dân vùng cao.
 
 Chắc chắn những đôi mắt thơ ngây, những gương mặt lọ lem và những bộ quần áo lấm lem của những đứa trẻ ở vùng đất cằn cỗi hào hùng này, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể quên.
 
 
Với địa hình khó di chuyển, nếu không phải là một dân phượt ưa chinh phục, bạn cũng có thể lựa chọn Vân Hải để khám phá Hà Giang với dịch vụ Cho thue xe du lich gia re tai Ha Noi .
 
Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,…cho một chuyến du lịch Hà Giang đầy ý nghĩa để bạn tham khảo:
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của Vân Hải
 
Lưu ý:
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ  trên sẽ thay đổi theo cung đường, xăng dầu và thời điểm. Hãy liên hệ tới phòng điều hành xe của Vân Hải để nhận được tư vấn nhanh nhất. 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336
 
Hãy để Vân Hải đưa bạn đi chinh phục những chặng đường đầy thử thách!
 
Chúc các bạn lên đường vui vẻ!
 
Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Công Ty Vân Hải 
Tin đăng cùng chuyên mục