Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

CHO THUÊ XE 29 CHỖ GIÁ TỐT NHẤT HÀ NỘI.

Thông tin mua bán
Mã tin
V143944
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2018
Hết hạn
23/03/2019
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phungxuanmy
Điện thoại
0911786573
Địa chỉ
Số 54/79 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Việt Nam
Nội dung chi tiết

Lý do bạn nên chọn thuê xe 29 chỗ  du lịch tại công ty cho thuê xe Vũ Gia :

  • Thương hiệu uy tín : Công ty chúng tôi có kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ – du lịch. Hiện nay công ty chúng tôi đang là một thương hiệu uy tín hàng đầu. Công ty chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ – du lịch luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất.
  • Chúng tôi cam kết mức giá cho thuê xe 29 chỗ của công ty là ưu đãi nhất, rẻ nhất tại thị trường Hà Nội.
  • Lái xe chuyên nghiệp: Đội ngũ tài xế có thâm niên trong nghề cùng sự nhiệt tình, tận tâm trong phục vụ sẽ khiến quý khách hàng cảm nhận rõ nhất những điều mà Vũ Gia mang đến trong suốt hành trình dài.
  • Vũ Gia có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.   
  • Dàn xe đời mới, chất lượng: Các đầu xe được đưa vào phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng đều là xe đời mới như Huyndai County… Công ty luôn có sự đầu tư  đặc biệt về hệ thống nội thất, đem lại không gian di chuyển tuyệt vời cho quý khách hàng.

Ưu điểm xe 29 chỗ Huyndai County :

Thân vỏ của xe 29 chỗ Hyundai County được làm từ các mảng vỏ rời và được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé. Cốp xe rộng, chứa được nhiều hành lý cho hành khách trong những lần đi du lịch.

Cửa hành khách gấp tự động, bạn có thể lựa chọn kiểu khác đó là cửa trượt và đóng mở tự động bằng điện. Và bạn cũng được lựa chọn 1 trong 2 kiểu kính là: kính trượt hoặc kính liền mang lại sự lịch sự, trang trọng cho xe.

Nội thất của xe County 29 chỗ được trang bị hiện đại với nhiều tiêu chuẩn dành cho ghế. Đó là ghế tiêu chuẩn, ghế da châu Âu cùng với cách sắp xếp hàng ghế kiểu 2- 2 hay 3-1 có thể bật ngả mang lại sự thoải mái nhất cho tất cả hành khách. Đèn trần, đèn đọc sách, đèn ngủ và kệ để hành lý được trang bị riêng cho từng ghế ngồi rất thuận tiện.

Thêm nữa là điều hòa hai chiều với công suất lớn mang lại không khí trong lành, mát mẻ, không bị bí bách, khó chịu. Màn hình DVD 7 inch cùng với camera lùi hỗ trợ tài xế tương đối nhiều trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Vũ gia xin cung cấp bảng giá tham khảo cho xe từ 4 – 45 chỗ :

Vũ Gia là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ uy tín, chất lượng hàng đầu. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cam kết giá rẻ nhất Hà Nội, Xe đời mới chất lượng cao và phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Quý khách cần thuê xe ô tô vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VŨ GIA

ĐC: Số 54/79 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Số 11/32, Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043.29.29.387

 Đường dây nóng: 0919.800.263          0921 389 456

Website : http://thuexevugia.com/

 

XEM THÊM : Cho thuê xe cưới chất lượng cao tại Hà Nội cho thuê xe Huyndai County

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục