Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Công ty cho thuê xe Ngọc Minh chuyên cho thuê xe đi động Hoa Tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V120797
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2017
Hết hạn
13/11/2018
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hòa Bình đang dần được nhiều du khách biết đến bởi những danh lam thắng cảnh vô cùng độc đáo mà bất cứ ai đến đây cũng đều quyến luyến bước chân không muốn rời. Mọi danh lam thắng cảnh ở Hòa Bình đều toát lên sự bình yên đến lạ thường, những cảnh vật hoang sơ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp ẩn chứa trong đó khiến ta cứ đắm đuối không thôi.

Dịch vụ Thuê xe 7 chỗ giá rẻ Ngọc Minh chuyên cho thuê xe đi Hòa Bình và nhiều địa danh hấp dẫn khác tại đây đặc biệt là động Hoa Tiên. Động Hoa Tiên là một địa danh khá nổi tiếng của tỉnh Hòa Bình bởi vẻ đẹp của thiên nhiên kiến tạo lên. Dịch vụ của công ty Ngọc Minh sẽ đồng hành cùng du khách trong chuyến đi Hà Nội – Động Hoa Tiên này.

Động Hoa Tiên là một địa danh ở xóm Ngòi, xã Ngòi Hoa huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình. Với vẻ đẹp lung linh gắn liền với nhiều huyền thoại, động Hoa Tiên đã gây được ấn tượng lớn với những du khách đã đặt chân đến đây.

Vẻ đẹp huyền ảo diệu kì tại động Hoa Tiên Hòa Bình

Du khách rất thích thú khi bước vào động, với khí hậu mát mẻ vì nằm trong dãy núi đá vôi càng bước vào trong những khối đá thạch nhũ lóng lánh lên những hình thù khác lạ. Hơn nữa bên trong động được lắp hệ thống đèn mờ ảo đủ các loại sắc màu khiến ta bước vào động cứ ngỡ như đang lạc vào chốn tiên cảnh giữa đời thực.

Du khách có nhu cầu thuê xe bên chúng tôi đi khu du lịch động Hoa Tiên xin hãy liên hệ đặt xe bên dịch vụ cho thuê xe ô tô của công ty Ngọc Minh để hưởng mức giá thuê xe tốt nhất:

Mr Công: 096.727.9998

Mr Ngọc: 098.322.9996

Hoặc quý khách có thể liên hệ đặt xe qua địa chỉ Email:

ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: Số nhà 25 Ngõ 31 Doãn kế Thiện, Mai dịch, Cầu giấy, Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh xin đưa ra Bang gia cho thue xe 7 cho của công ty chúng tôi như sau mời quý khách tham khảo:

Bảng giá cho thuê các loại xe của công ty Ngọc Minh.

Quý khách lưu ý:

– Bảng giá chưa bao gồm chi phí ăn nghỉ lái xe, chưa bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm vé cầu phà, vé cao tốc.

– Bảng giá mang tính chất tham khảo và tính theo số km, bảng giá đã bao gồm chi phí xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm xe

Dịch vụ công ty Ngọc Minh kính chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và lưu giữ thật nhiều những khoảnh khắc thật đẹp bên bạn bè và gia đình.

Xem thêm: Cho thuê giá rẻ tại Hà Nội

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục