Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cùng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ du lịch hang Bồ Nâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V094974
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2017
Hết hạn
12/04/2018
Xem :
617
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Hang Bồ Nâu là một trong những hang động rất đẹp của vịnh Hạ Long, nơi đây là nguồn cảm hứng bất tận để sáng tác của bao nhà nhiếp ảnh bởi vẻ đẹp của nó.
 
Dưới đây, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá điểm đến thú vị này.
 
Hang Bồ Nâu có dạng hàm ếch, rộng khoảng 200 m2, đáy hang rộng, phẳng nhưng không sâu, vách có nhiều nhũ đá. Phiến đá ngoài cửa hang hình dáng giống như ba ông tiên đang chụm đầu trong tư thế hai người đang đánh cờ và một người làm trọng tài.
 
Cái tên hang Bồ Nâu có từ bao giờ thì chưa ai rõ. Trước đây một số người tin rằng, đó là cái tên gọi theo dân gian, ngày xưa hang này có nhiều chim Bồ Nông đến sinh sống. Người xưa kể rằng, đàn chim đông vô kể, chúng bay rợp cả một vùng trời nước, chiều về chúng đậu kín cả hang. Vì vậy người dân trong vùng gọi hang này là hang Bồ Nâu.
 
[IMG]
Hang Bồ Nâu có vị trí rất đẹp khi nhìn ra vịnh
 
Xung quanh là quần thể hang động như hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Trống, hang Trinh Nữ. Bồ Nâu là loại hang ngầm núi đá vôi cổ. Nhìn từ xa, cửa hang Bồ Nâu có hình vòm, thấp thoáng ẩn hiện trong mặt nước biển. Trần hang thõng xuống lơ lửng các dải nhũ đá với nhiều hình thù lạ mắt.
 
Vào sâu trong hang, ta như lạc vào sân khấu lớn, phía trên trần hang là chín dải rèm đá mềm mại đan xen như được chế tác bằng tơ lụa. Hai bên vách hang là những đạo cụ, vũ nữ được khắc họa bằng đá phiến đang mải mê diễn tấu.
 
Hang Bồ Nâu được những người yêu thiên nhiên biết bởi tấm ảnh nổi tiếng chụp từ trong hang nhìn ra, phía trước là những dải nhũ đá buông rủ, xa xa là dãy núi xanh nhấp nhô, chứa đựng những huyền bí.
 
Hang Bồ Nâu có những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời, kỳ thú do thiên nhiên ban tặng, đồng thời cũng mang nhiều giá trị văn hóa, lịch sử do các thế hệ người Việt sinh sống tạo nên, thực sự là bức tranh thiên nhiên, văn hóa hấp dẫn tuyệt vời của Vịnh Hạ Long.
 
Phía dưới đây là bảng Giá cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗthuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:
 
[IMG]
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải
 
 
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội  phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 
 
Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
 
Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục