Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V091026
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
568
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bạn đang mệt mài tìm cho mình những dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ, thuê xe ô tô 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ giá rẻ... Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy.
 
Tìm hoài chưa ra các địa chỉ thuê xe du lịch giá rẻ nào tại xung quanh quận Cầu Giấy. Để chi tiết hơn mình và các bạn cùng bắt đầu tìm hiểu mọi thông tin về những dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhé.
 
[IMG]
Cho thuê xe du lịch đi lễ hội đầu năm
 
Tết đến xuân sang luôn là thời điểm thích hợp nhất cho mọi gia đình tổ chức những chuyến đi du xuân, lễ hội đầu năm. Hay những chuyến dã ngoại cắm trại ngoài trời.
 
Cứ vào mồng 5 tết thì các lễ hội được mở ra khá đông đúc, nên việc tìm cho mình những dòng xe du lịch Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đến thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ tại quận Cầu Giấy đang làm bạn gặp nhất nhiều khó khăn, trong việc thuê xe và chọn lựa.
 
Để lựa chọn cho mình những dòng xe ưng ý, với mức giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy các bạn nên đến địa chỉ tin cậy nhất, giá rẻ của Công Ty Vân Hải.
 
Với nhiều dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới phục vụ mọi lộ trình của quý khách hàng trong ngày, trong tháng. Tùy thuộc vào lộ trình đi mà có mức giá cụ thể cho quý khách du xuân, lễ chùa…
 
 
Để có mức giá chi tiết hơn cho mọi lộ trình chuyến đi của quý khách hàng. Dưới đây là bảng báo giá thuê xe du lịch giá rẻ cho tất các dòng xe từ 4 chỗ đến thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội của Công Ty Vân Hải nơi là có khá nhiều dòng xe đời mới và mọi quý khách hàng tìm đến.
 
 
[IMG]
 
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
 
 
 
Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ). 
 
- Giá đã bao gồm chi phí:  xăng dầu, cầu  đường, bảo hiểm, lương lái xe.
 
Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội ở  trên có thể thay đổi từng thời điểm dựa theo các cung đường của mọi quý khách hàng.
 
 
 Để có mức giá cho tiết nhất cho từng lộ trình quý khách hàng có thể liên hệ phòng điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.
 
Tin đăng cùng chuyên mục