Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Hút hồn những cảnh đẹp bản Lác mê hoặc lòng du khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V396290
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2020
Hết hạn
13/10/2021
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuê xe ô tô
Điện thoại
0961183920
Địa chỉ
HÀ NỘI city
Nội dung chi tiết

Đặc sản của bản Lác, Mai Châu trước hết phải kể đến khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở nơi đây. Nếu là lần đầu tiên ghé thăm mảnh đất này, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp ngay từ khi ngồi trên xe để leo lên những con đèo khúc khuỷu, quanh co, hai bên là dãy núi đá sừng sững và vực dốc thăm thẳm.

Vào đến bản Lác, cảnh vật sẽ có những đường nét êm dịu và thơ mộng hơn. Những cánh đồng lúa trải dài tít tắp một màu xanh mướt đến ngợp trời, những đỉnh núi xa xa ẩn hiện trong màn sương mờ đục trong cái lạnh se se của núi rừng đại ngàn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những xúc cảm không thể nào quên được. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe điện để ghé thăm Hang Chiều nằm cách bản không xa, được rất nhiều khách du lịch khen ngợi vì sự rộng lớn và những nhũ đá hàng nghìn năm tuổi.

Tương lai có thể sẽ có thêm nhiều khu nghỉ dưỡng bao quanh lòng hồ phục vụ nhu cầu của du khách các vùng lân cận, đặc biệt là Hà Nội.

Người dân sống ở khu vực quanh hồ chủ yếu là người Mường, làm nghề đánh bắt và nuôi cá, gà. Trên hình là những lồng nuôi cá của người dân địa phương.

Chúng tôi Phụng Đức : dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Quận Hoàn Kiếm Hà Nội giá rẻ, Chúng tôi hiện nay đang là đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe về quê tết 2021 , chị Mai nhân viên văn phòng một công ty địa ốc cho hay chị phải tiếp rất nhiều khách hàng trong việc trao đổi công việc khách đầu tư và khách mua nhà đất, thuê nhà công việc khá bận rộn chị không thể tự lái xe vì thé chị đã tranh thủ gọi thuê xe ô tô đi quanh hà nội của chúng tôi để nhanh chóng , có mặt đúng lúc trong nhiều lúc bận rộn như thế, chị thấy hài lòng và thoải mái vì tài xế của Phụng Đức rất lịch sự và điều đó chị rất hãnh diện khi được cùng quý khách hàng VIP trên xe tới các dự án của công ty chị đang phân phối.

Dịch vụ thuê xe ô tô tết cao cấp ở hà nội Phụng Đức không những mang lại sự an tâm phục vụ tận tình cho quý khách mà luôn giúp cho quý khách thư giãn thoải mái trên từng chặng đường cùng với các tài xế vui vẻ thân thiện của chúng tôi. Nhất trong dịp tết sắp tới sẽ là những hành trình tuyệt vời - về quê đón tết xum vầy Và chúng tôi rất vui và luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình thuê xe ô tô về Hòa Bình hay thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội dịp tết 2021 với giá tốt nhất hiện nay cập nhật liên ụtc

Thông tin liên hệ Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( báo giá thuê xe ô tô tết 2021 ở hà nội )

Tin đăng cùng chuyên mục