Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Thuê xe du lịch Tam Đảo giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ

Thông tin mua bán
Mã tin
V104954
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
560
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Là một trong các điểm du lịch, nghỉ dưỡng thích hợp nhất vào những tháng hè oi ả. Tam đảo đang là điểm đến du lịch hót hít nhất trong năm của mọi người lựa chọn. Mang đến cho du khách những trải nghiệm của một luồng không khí mát lạnh của thiên nhiên. Tam Đảo như một Đà Lạt thu nhỏ trong lòng du khách thủ đô và du khách nước ngoài.
 
Với khoảng không rộng dãi, thoáng mát Tam Đảo đang khá được lòng du khách nội địa và ngoại địa. Phủ trắng sương mù vào những buổi sớm mai đến xế chiều. với lượt khách tăng đáng kể từ đầu mùa hè tới giờ, Tam Đảo đang ghi dấu ấn của khá nhiều đối với các cặp đôi, du khách tìm đến nghỉ dưỡng trong khối thời tiết nắng nóng như hiện nay.
 
Cùng dịch vụ Cho thuê xe giá rẻ Vân Hải khám phá vẻ đẹp của Tam Đảo trong những tháng hè nắng nóng oi bức này nhé!
 
 
[IMG]
Khung cảnh trong lành ở Tam Đảo
 
Với khối thời tiết nắng nực, khắc nghiệt như hiện nay, để tìm cho mình những điểm trốn nắng lý tưởng trong tháng hè oi bức. Thì khá nhiều gia đình đang tìm đến Tam Đảo. Điểm nghỉ dưỡng thích hợp nhất trong các tháng hè nắng nóng oi bức.
 
Tam Đảo mang lại cho ta những cảm nhận về vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của núi rừng cùng với vẻ đẹp mộc mạc được tạo hóa từ tự nhiên. Với bầu trời phủ trắng sương sớm mai từ sáng sớm đến xế chiều. Tam Đảo luôn là điểm hấp dẫn thu hút hàng nghìn lượt khách tìm đến thăm quan và trốn khối thời tiết nắng nực nhất trong mùa hè.
 
 Đến với Tam Đảo bạn sẽ cảm nhận mình đang đi lạc vào  chốn không chung bao mộng mơ, huyền bí.  Được chia làm 4 khu riêng biệt đó là Bà chúa thượng ngàn, Thác Bạc, tháp truyền hình, nhà thờ cổ tam đảo,… Mỗi nơi mang lại vẻ đẹp khác nhau do từng du khách trải nghiệm và cảm nhận.
 
Không những thu hút khách du lịch tìm đến là điểm trốn nóng, nghỉ ngơi, xả stress. Tam Đảo còn là điểm đến của khá nhiều các cặp đôi tìm đến là điểm check in cho những khung hình cưới của mình. Tham khảo thêm các đơn vị Cho thuê xe cưới giá rẻ của Công Ty Vân Hải để có giá rẻ nhất cho ngày địa lễ của mình nhé.
 
Tam Đảo còn kể đến với nhiều khu ẩm thực hấp dẫn và các món ăn thơm ngon của núi rừng cao nguyên như: Trứng gà ta nướng, thịt dải nướng, thịt lợn rừng, lẩu bò bê, cơm lang….
 
Đừng quên thưởng thức các món ăn có hương vị su su đến từ đặc sản Tam Đảo các bạn nhé. Dưới đây là bảng báo thuê xe du lịch 4 chỗ, thuê xe ô tô 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Tam Đảo đầy đủ của mọi gia đình và doanh nghiệp.
 
 
[IMG]
 
 
 
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
 
 
Bảng báo giá thuê xe du lịch giá rẻ của Công ty Vân Hải phía trên sẽ có nhiều thay đổi như sau:
 
Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ). 
 
- Giá đã bao gồm chi phí:  xăng dầu, cầu  đường, bảo hiểm, lương lái xe. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể gửi mail : xevanhai@gmail.com. Hoặc liên hệ  trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336. Để có mức giá Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đến thuê xe ô tô 45 chỗ Hà Nội cho chuyến hành trình du lịch, nghỉ dưỡng của mình nha.
 
Chúc mọi người có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ bên người thân yêu!
Tin đăng cùng chuyên mục