Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Vân Hải cho thuê xe 7 giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai

Thông tin mua bán
Mã tin
V095509
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bạn đang cần thuê xe 7 chỗ đi du lịch? Bạn đang lo lắng, băn khoăn không biết lựa chọn công ty cho thuê xe nào đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sau đây đơn vị Cho thue xe 7 cho gia re nhat tai Ha Noi sẽ chia sẻ đến quý khách một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn và tự tin hơn khi có nhu cầu thuê xe nhé.
 
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các công ty cho thuê xe đi du lịch. Vì vậy để đem đến những dịch vụ tốt nhất để khách hàng lựa chọn, công ty Vân Hải luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn luôn được lên hàng đầu.
 
Để có thể thuê cho mình được xe 7 chỗ với giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ tốt thì điều đầu tiên là bạn phải xác định rõ nhu cầu thuê xe, mục đích thuê xe để đi đâu và làm gì?
 
Đối với khách hàng khi có nhu cầu thuê xe nên lưu ý những điều sau để có thể thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất nhé:
 
- Nên tham khảo từ những người đã thuê xe 7 chỗ
 
- Tìm hiểu rõ ràng về đơn vị cho thuê xe mà mình chọn
 
- Giá cho thuê xe 7 chỗ hiện nay
 
- Xem chi tiết các dịch vụ kèm theo
 
[IMG]
Với nhiều năm kinh nghiệm, Vân Hải luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất phục vụ quý khách hàng.
 
Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô du lịch chỗ Hà Nội, từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đến cho thuê xe 45 chỗ, dịch vụ cho thuê xe Vân Hải chúng tôi luôn đổi mới về các dịch vụ, tư vấn, lái xe, với mục đích phục vụ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
 
Khi đến thuê xe taị hệ thống dịch vụ thuê xe của chúng tôibạn hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng thuê xe đang được các quý khách hàng bầu chọn là hàng đầu Hà Nội. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn đặt mình vào vị trí của quý khách hàng để lắng nghe và chia sẻ với các bạn những vấn đề đó.
 
Nếu bạn vẫn lo lắng về giá thuê xe, hãy tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải, đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, đến xe 45 chỗ, cho thuê xe theo tháng đưa đón du khách trong các chuyến đi.
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.
 
Liên hệ với chúng tôi qua: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 
Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi thuê xe và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Chúc các quý khách hàng luôn thành công trong mọi chuyến đi của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục