Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Vân Hải cho thuê xe rẻ nhất Thanh Xuân đi Mộc Châu du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V088367
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
582
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Mộc Châu là vùng đất được rất nhiều người yêu thích. Đã có quá nhiều ca từ mỹ miều dành cho miền đất hứa Mộc Châu nên dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ dành bài viết này để hướng dẫn du khách cách đặt phòng nghỉ giá tiết kiệm ở đây. 
 
Mộc Châu luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch nên đến của các bạn trẻ đam mê du lịch và thích khám phá. Không phải bởi cảnh đẹp sắc nước gương trời, mà chính nét mộc mạc, xanh mướt một màu là sức hút kéo du khách đến.
 
Tại đây, người ta có cảm giác được nghỉ ngơi thật sự, an nhiên đến khó tả.
 
Hằng năm, Vân Hải đã tiếp đón rất nhiều lượt du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ tại Mộc Châu. Vì thế, chúng tôi có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho quý khách hàng những điểm nghỉ dưỡng hợp lý.
 
Có khá nhiều bạn chọn giải pháp xin ngủ nhờ nhà dân hoặc thuê chỗ ở trên bản, khá rẻ và thoải mái. Tuy nhiên, để việc nghỉ ngơi được trọn vẹn nhất, chúng tôi khuyên các bạn nên tham khảo những nhà nghỉ sau:
 
Dưới đây là Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội tham khảo cho các bạn ở Thanh Xuân muốn thuê xe giá rẻ đi du lịch Mộc Châu. Gồm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, cho thuê xe 9 chỗ…. cho thuê xe 45 chỗ rẻ nhất quận
 
[IMG]
Bảng giá thuê xe đi du lịch Mộc Châu của Vân Hải tại quận Thanh Xuân
 
Lưu ý: 
 
-  Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.
 
Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline:04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Vân Hải kính chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa!
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục