Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bảng màu mắt Maybelline The Blushed Nudes, 12 màu 9g tông hồng nuy, đôi mắt đẹp cuốn hút

Thông tin mua bán
Mã tin
V122574
Giá
315.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đôi mắt là được ví như cửa sổ tâm hồn, nơi hội tụ những vẻ đẹp tiềm ẩn của một cô gái. Chính vì vậy, việc trang điểm mắt sao cho đẹp hơn, sắc nét mặn mà hơn là điều vô cùng quan trọng. 

VonPreen xin chia sẻ đến các bạn gái bí quyết để sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút, gợi cảm. Đó chính là Bảng màu mắt Maybelline The Blushed Nudes, 12 màu 9g tông hồng nuy.

Bảng màu mắt chuyên nghiệp, Với sự đa dạng về màu sắc cũng như kết cấu mịn mượt. Giúp bạn che đi các khuyết điểm xung quanh vùng mắt. Mang đến một đôi mắt đẹp, cuốn hút đến không thể chối từ.

 

 

Được nghiên cứu và phát triển bởi công ty mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Maybelline New York. Bảng màu mắt Maybelline The Blushed Nudes gồm 12 màu phấn mắt tông hồng nuy. Phù hợp với mọi tông màu da, mang lại vẻ đẹp gợi cảm tinh tế mỗi ngày.

Đầu tiên, sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhìn vào là thấy ngay màu mắt bên trong. Đặc biệt, phái sau hộp còn cả cách hướng dẫn phối màu (được đánh số và hình minh họa) cực dễ hiểu. Giúp bạn dễ dàng sử dụng, phối màu.

Sản phẩm bao gồm cọ trang điểm mắt 2 đầu tiện lợi cho việc sử dụng. Hộp nhỏ gọn, góc cạnh với chất liệu nhựa phun sơn nhũ cứng cáp. Tiện lợi cho bạn bỏ túi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Kết cấu hạt phấn siêu mịn, mềm, dễ tán đều trên da, lên màu chuẩn ngay từ lần đầu sử dụng đầu tiên. Phấn có cả matte, nhũ và satin, loại nhũ không quá bị cộm và nặng mắt. Do vậy, khi đánh lên mắt đem đến cảm giác rất nhẹ, không hề gây khó chịu.

Chưa hết, phấn có độ bền màu rất hiệu quả, có thể giữ màu lên tới 12 giờ. Nếu bạn sở hữu đôi mắt có tiết nhiều dầu và hay đổ mồ hôi thì cứ vô tư sử dụng vì độ bám màu của em này cực cao kể cả trong mùa hè nắng nóng.

Đặc biệt, phấn có 12 màu sắc đa dạng, nhẹ nhàng và ấn tượng. Các tông màu chính gồm có hồng, hồng nhũ vàng, hồng chết, màu mận, màu nâu, nhũ trắng và xám tím.

Phù hợp với mọi tông màu da, mang lại 13 phong cách trang điểm khác nhau tạo phong cách riêng cho mỗi người. Cho dù là khi bạn đi làm hay dự tiệc, đôi mắt lúc nào cũng long lanh, sâu hơn, lôi cuốn bao ánh nhìn của các chàng trai.

 

 

Hiệu quả như vậy nhưng giá thành lại không hề đắt đâu nhé. Chỉ với 315.000 đồng thôi là bạn đã được sở hữu em này với 12 màu mắt rồi đấy. Tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua lẻ từng màu phải không nào?

Vậy còn suy nghĩ gì nữa, hãy bổ sung ngay Bảng màu mắt Maybelline The Blushed Nudes vào bộ đồ trang điểm của mình đi nào.

VonPreen – chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng về: làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… Chúng tôi sẽ giúp các bạn gái có được vẻ đẹp hoàn mỹ, rạng ngời mà vẫn giữ được nét tự nhiên của riêng mình.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 315.000 đồng/chiếc.

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

Xem mặt sau sản phẩm cách hướng dẫn kết hợp 2, 3 hoặc 4 ô màu gần nhau cùng lúc; để tạo 13 kiểu màu mắt khác nhau. Dùng cọ 2 đầu chuyên nghiệp có sẵn trong hộp để phủ và tán màu lên bầu mắt tạo hốc mắt.

Tin đăng cùng chuyên mục