Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách bảo quản áo đồng phục không bị phai màu

Thông tin mua bán
Mã tin
V104943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Cách bảo quản áo đồng phục không bị phai màu

 

     Áo đồng phục là vật dụng hàng ngày của mỗi người, đồng phục công ty đi làm, đồng phục học sinh đi học, hay áo lớp đi chơi theo hội nhóm dường như đều được chuẩn bị sẵn. Tuy nhiên, có những sản phẩm nếu như quý khách hàng không lưu ý cách bảo quản thì dễ xảy ra hiện tượng mất màu áo, phai hình in, gây mất thẩm mĩ chung cho chiếc áo. Vậy thì hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây để giữ gìn và bảo quản những chiếc áo được tốt nhất nhé.

 

 

   Thứ nhất, sau khi nhận những chiếc áo may đồng phục về, trong lần giặt đầu tiên bạn không nên dùng chất tẩy rửa hoặc hóa chất mạnh, thay vào đó, bạn nên ngâm sản phẩm với phèn hoặc dấm chua từ 1-2 giờ đồng hồ, sau đó đem giặt lại với nước sạch và tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp quá gay gắt, có thể dẫn tới hiện tượng mất màu áo.

   Thứ hai, để tranh sự phai màu lẫn nhau giữa các áo màu sáng với áo màu tối, bạn nên giặt riêng áo trắng với các loại quần áo khác. Đối với áo đồng phục có màu trắng cũng tương tự như vậy.

 

 

    Riêng đối với sản phẩm quần áo chất liệu jeans thì bạn không nên giặt thường xuyên bằng máy giặt với nhiều hóa chất, bởi loại chất liệu này dễ phai màu. Thay vào đó, quý khách hàng nên áp dụng phương pháp giặt tay với nước lã để chất lượng sản phẩm được duy trì tốt nhất.

    Hy vọng những thông tin trên phần nòa lưu ý giúp bạn trong cách bảo quản quần áo. Muốn may đồng phục đẹp hãy đến với thời trang Hải Anh, thông tin chi tiết truy cập website: http://thoitranghaianh.com/

SĐT: (04)62 851 282 - 0971 202 666

Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục