Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đá thạch anh và vòng đá thạch anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V107855
Giá
180.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
690
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Thành
Điện thoại
0985012112
Địa chỉ
714 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

TỔNG QUAN VỀ ĐÁ THẠCH ANH VÀ VÒNG ĐÁ THẠCH ANH

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh đơn giản là 1 loại đá được hình thành trong tự nhiên rất gần gũi với đời sống con người, thường được sử dụng trong chi tiết máy công nghiệp, thời trang trang sức, vật phẩm phong thủy. Đá thạch anh có công thức chung SiO2, độ cứng 7.0 ( Chỉ sau kim cương ), cấu trúc tinh thể dạng lục giác nhọn, nhiều màu sắc hình dạng khác nhau.

da_thach_anh_tim

Đá thạch anh gồm những loại nào?

Dựa vào màu sắc, hình dạng, dạng bao thể, vân đá có thể phân loại đá thạch anh bao gồm những dạng cơ bản sau đây:

  • Thạch anh trắng hay còn gọi là pha lê thiên nhiên
  • Thạch anh vàng tên khoa học là Citrine
  • Thạch anh tím tên khoa học: Amethyst
  • Thạch anh hồng
  • Thạch anh khói - thạch anh rêu.
  • Thạch anh tóc: Dạng trong suốt có bao thể hình que màu sắc khác nhau.
  • Thạch anh đá mắt hổ: Vân đá như mắt hổ màu đen, nâu, xanh, đỏ ....
  • Thạch anh mắt mèo tên khoa học: Cat's eye Quartz
  • Thạch anh xanh lá - Prasiolite
  • Thạch anh sữa ( rất hiếm )
  • Thạch anh lam - Dumolierit Quartz, rất hiếm.

Trong đó thạch anh tóc, thạch anh vàng, thạch anh tím là rất đắt. Giá trị của đá thạch anh tùy thuộc vào tuổi, độ trong suốt, vân đối xứng, đối xứng trục, dạng bao thể độ hiếm .... có nhưng viên thạch anh rất đắt mua được là rất khó.

Ý nghĩa của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống.

Đá thạch anh có độ cứng rất cao chỉ sau kim cương nên được sử dụng nhiều trong cơ khí chính xác, chế tạo máy. Do có cấu trúc tinh thể dạng lục giác trụ nhọn cho khả năng giao động tốt nên đá thạch anh sinh ra một năng lượng rất lớn có thể làm giao động con lắc, cùng với màu sắc phong phú đủ mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ nên Thạch anh được sử dụng rộng trong chế tác vật phẩm phong thủy và trang sức phong thủy trong đó có vòng đá phong thủy thạch anh.

Một số loại đá thạch anh khác - không phải đá tự nhiên.

Đá thạch anh nhân tạo được sản xuất trong công nghiệp: loại này có cấu trúc, công thức không khác gì đá thạch anh tự nhiên, về bản chất vẫn là đá thạch anh nhưng không phải đá tự nhiên, vẫn có tác dụng phong thủy như thạch anh tự nhiên.

Thủy tinh màu:Có công thức gần giống như thạch anh tự nhiên nhưng độ cứng thấp hơn rất dễ xước và dễ bị vỡ, không có tác dụng trong phong thủy.

Nhựa màu, nhựa bắn màu: Loại này không cần phải nói vì nó là hàng giả, màu sắc rực rõ bắt mắt tuy nhiên không phải là đá và cũng không có tác dụng trong phong thủy chỉ để trang trí cho đẹp.

Vòng đá phong thủy thạch anh.

Vòng đá thạch anh là 1 trong những sản phẩm từ đá thạch anh, là món đồ trang sức có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy và thời trang nên được rất nhiều người sử dụng. Những loại vòng đá thạch anh được nhiều người ưa chuộng hiện nay có thể kể ra 1 số loại sau đây:

1. Vòng đá thạch anh tóc: Loại có bao thể dạng que có màu: đen, vàng, đỏ .... giá thường rất đắt, đặc biệt những loại có bao thể dạng tóc kiểu đối xứng đồng trục, giá có thể đến vài chục triệu 1 chiếc.

vong_da_deo_tay_thach_anh_toc_vang

2. Vòng đá thạch anh rêu: Hay còn gọi là vòng đá phong thủy thạch anh cát do các bao thể dạng cát hoặc rêu bám. Loại này có giá rẻ hơn, chỉ vài trăm ngàn 1 chiếc.

3.Vòng đá thạch anh mắt hổ: Đây là dạng thạch anh không trong suốt có vân đá như mắt hổ, có nhiều ý nghĩa phong thủy giá lại phải chăng nên được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng.

vong_da_mat_ho_do

Để tham khảo thêm từng loại vòng đá thạch anh xin mời quý khách truy cập website: http://khanhmyshop.com hoặc liên hệ với chúng tôi:0985.012.112 - 0989.980.650 để được tư vấn miễn phí lựa chọn vòng đá thạch anh hợp phong thủy.

Chân thành cảm ơn quý khách, quý độc giả đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

Khánh My Shop.

Nguồn từ: http://khanhmyshop.com/da-thach-anh-va-vong-da-thach-anh-bid16.html

Tin đăng cùng chuyên mục