Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những cách trang trí phòng ngủ phổ biến

Thông tin mua bán
Mã tin
V417511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2021
Hết hạn
23/04/2022
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trang trí phòng ngủ hay trang trí các căn phòng chức năng khác bạn cũng cần phải tuân theo tiêu chuẩn cơ bản nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng sự tiện dụng của từng không gian. Đối với trang trí phòng ngủ thì hiện nay có rất nhiều cách mà mọi người vẫn hay sử dụng đó là cây xanh, tranh ảnh và màu sắc hoặc những vật decor. Đây đều là những gợi ý trang trí phòng mang đến nét nghệ thuật cùng sự thư thái tuyệt vời dành cho bạn.

I. Những cách trang trí phòng ngủ phổ biến
1. Cây xanh
Có lẽ việc sử dụng cây xanh để trang trí phòng ngủ hay là không gian sống không còn xa lạ với mọi người nhất là đối với những thiết kế hiện đại. Cây xanh là lá phổi giúp lọc và loại bỏ những khí thải độc lại từ nội thất nhân tạo cho bạn mà người thân được đảm bảo sức khỏe. Đồng thới màu xanh của lá cây rất tốt cho tinh thần nhất là khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

[​IMG]

Trang trí phòng ngủ bằng cây xanh tươi mát

Không chỉ mang lại sự thẩm mỹ với màu sắc và hương thơm thì cây cảnh còn giúp cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa nhờ vào phong thủy. Theo sách phong thủy thì cây xanh có thể mang lại sự may mắn cả trong cuộc sống và sự nghiệp. Một số loại cây còn tạo nên niềm tin và sự phát tài hay sự sung túc, hạnh phúc. Vậy nên đừng quên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy nhé.

2. Tranh ảnh
Tranh ảnh trang trí phòng ngủ trên thị trường hiện nay bán rất nhiều từ tranh treo, tranh dán hay giấy decal với mẫu mã phong phú. Những bức tranh với hình ảnh đáng yêu, nghệ thuật, linh vật tạo nên sự sinh động và thu hút mọi ánh nhìn. Một lưu ý là bạn có thể sử dụng nhiều tranh nhỏ để ghép lại tuy nhiên đừng dùng quá nhiều tranh cho không gian phòng ngủ vì tôi tin bạn không muốn căn phòng của mình trở thành buổi triển lãm tranh kỳ cục đâu.

[​IMG]

Tranh ghép với hình ảnh hoa hồng nhẹ nhàng

Cũng như cây xanh thì những bức tranh cũng mang đến những giá trị tinh thần thông quan yếu tố phong thủy. Bạn có biết ý nghĩa của những bức tranh xét theo phong thủy có thể mang đến nhiều điều về mặt tinh thần cho cuộc sống của bạn. Tranh thiên nhiên hay tranh linh vật được coi là sự cao thể hiện sự thăng tiến, dư dả tiền tài hay là sự đẳng cấp của gia chủ.

[​IMG]

Tranh phong thủy mang lại nhiều điều may mắn

3. Màu sắc
Đôi khi cách đơn giản nhất trang trí phòng ngủ mà bạn có thực hiện lại chính là về màu sắc. Không quá cầu kỳ khi bạn có thể sử dụng một số thiết kế nội thất có màu sắc nổi bật so với với màu chủ đạo để tạo điểm nhấn. Dù đơn giản như bạn cũng cần đảm bảo rằng tất cả màu sắc mà bạn chọn có thể hòa hợp với nhau và tạo nên sự hài hòa cho không gian thư giãn.

[​IMG]

Trang trí phòng ngủ với gam màu vàng tươi sáng

4. Ánh sáng
Nói đến ánh sáng thì có lẽ rất nhiều người sẽ thắc mắc ánh sáng để trang trí phòng ngủ sao, nghe thật mông lung nhưng bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả của nó đấy. Những bức tường kính mang lại ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe đồng thời nó còn mở ra một góc nhìn mới lạ và tạo nên một bức tranh sinh động nhất mà bạn được nhìn thấy. Việc sử dụng tường kính còn là một cách phô ra những nét đẹp về kiến trúc của ngôi nhà mà vẫn vô cùng tinh tế với rèm cửa riêng tư.

[​IMG]

Tường kính mang đến góc nhìn mới cho căn phòng

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên thì việc có hệ thống đèn điện trong phòng là không thể thiếu. Với thiết kế thông minh cùng hình dáng nghệ thuật, những chiếc đèn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên tươi sáng và thu hút hơn. Một số thiết kế mà mọi người thường sử dụng nhất là đến thả trần hoặc đèn chùm pha lê. Tùy vào phong cách thiết kế mà bạn cần có sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn phòng.

II. Một số mẫu trang trí phòng ngủ đẹp


[​IMG]

Đèn thả trần nghệ thuật động đáo

[​IMG]

Tranh treo tường đáng yêu cho phòng ngủ

Tin đăng cùng chuyên mục