Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Phấn trang điểm Maybelline All In One, siêu mịn, mỏng nhẹ, che phủ hoàn hảo, da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122567
Giá
155.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn mỹ phẩm Phấn trang điểm Maybelline Clear Smooth All In One – Phấn nền siêu mịn 5 trong 1. Là một trong những xu hướng trang điểm mới nhất mà Maybelline muốn dành riêng cho phái đẹp.

Với cấu trúc hạt phấn siêu mịn cùng độ bám cao che phủ khuyết điểm hoàn hảo. Mang đến lớp nền mỏng nhẹ, cho làn da mịn màng, tươi sáng. Mà không hề gây bóng dầu, không làm bí tắc lỗ chân lông. Giúp bạn gái hoàn toàn tự tin, tỏa sáng với làn da trắng sáng tự nhiên, không tì vết.

 

Phấn nền Maybelline All In One

 

Phấn trang điểm Maybelline All In One được rất nhiều bạn gái lựa chọn làm bí quyết trang điểm mặt cho mình. Bởi phấn có đầy đủ các yếu tố (5 trong 1) để mang đến lớp nền trang điểm hoàn hảo, đẹp tự nhiên nhất.

Điểm đặc biệt của phấn là dựa trên công thức được phát triển bởi các tông màu phù hợp với làn da châu Á. Có 3 tông màu phổ biến đó là:

+ Màu Light phù hợp với da trắng sáng

+ Màu Natural phù hợp với da tông trung bình

+ Màu Honey phù hợp với da ngăm

Cấu trúc hạt phấn cực mịn, siêu nhỏ chứa Pro và Vitamin C. Nhanh chóng che phủ hoàn toàn các đốm nâu, thâm sạm, lỗ chân lông to xấu xí. Tạo ra một lớp nền thật mỏng nhẹ, không hề gây cảm giác khó chịu.

Cho dù bạn trang điểm nhưng người đối diện vẫn không thể nhận ra được. Bởi màu phấn phù hợp, không quá sáng, lên màu rất tự nhiên. Dễ dàng tiệp với màu da, cho làn da trở nên mịn màng, tươi sáng không tì vết.

Nhờ sự kết hợp giữa nước tinh cất và phấn chống nhờn nên Phấn trang điểm Maybelline All In One không đổ dầu. Hơn nữa còn có khả năng kiểm soát nhờn tốt hơn gấp 5 lần, giữ da không bóng dầu suốt 12h.

Chưa kể, hạt phấn có độ bám cực cao, cho độ bền màu cao. Làn da của bannj sẽ không bị nhờn, dính hay sáng bóng, thậm chí khi hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

Phấn nền Maybelline All In One Được bào chế theo công thức độc đáo giúp phấn phủ đều bề mặt da mà không khiến lớp trang điểm quá dày hay bí bách gây nặng mặt. Cũng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cho da luôn được thông thoáng, mịn đẹp.

Mặt khác, phấn bổ sung thêm Vitamin C cùng các khoáng chất dưỡng ẩm. Giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da một cách tự nhiên. Đảm bảo lớp làn da của bạn luôn được trắng sáng đồng đều, mềm mại láng mượt, không bị khô mốc, loang lỗ.

Thành phần chống nắng SPF32 PA+++ bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV. Từ đó ngăn ngừa bệnh ung thư ở da và hạn chế sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mới. Với Maybelline All In One bạn có thể thoải mái vui chơi mà không phải sợ nắng nữa.

Một điểm lôi cuốn nữa là ở chỗ thiết kế siêu tiện lợi. Đính kèm thêm cả bông phấn cùng gương nhỏ gọn. Giúp các nàng dễ dàng mang theo bên mình.

Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa, hãy bổ sung ngay cho rỏ đồ trang điểm của mình đầy đủ hơn với Phấn trang điểm Maybelline Clear Smooth All In One ngay nhé.

 

Phấn trang điểm Mabelline All I One

 

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 185.000 đồng/ hộp. Giá khuyến mại: 155.000 đồng/ hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng bông phấn lấy phấn

+ Dặm phấn lên mặt bắt đầu từ trán, hai bên má, mũi, cằm, cổ ( không nên tán hoặc miết ).

+ Nên dặm theo chiều ngang của khuôn mặt, và đừng quên dặm cả phần mí mắt và môi.

+ Không dùng quá nhiều phấn để tránh tình trạng lớp phấn đóng dày trên mặt. Nếu muốn tăng hiệu quả che phủ bạn có thể phủ từng lớp phấn mỏng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục