Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Sử dụng mặt nạ chanh trị tàn nhang ở nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V105037
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Kiều Anh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có thể nói tàn nhang là yếu tố gây suy giảm sắc đẹp cực kỳ nghiêm trọng ở chị em phụ nữ do đó mà khi mắc phải nhiều chị em lại vô cùng sốt sắng đi tìm những giải pháp chữa trị tàn nhang. Nắm bắt được mong muồn đó An Mỹ Khang xin bật mí đến bạn đọc kem trị nám bằng chanh rất công hiệu mà lại vô cùng đơn giản.

 

Chanh tốt như thế nào?

Trong nước ép của chanh tươi rất giàu hàm lượng aixit nictric và những dưỡng chất cực kì tốt cho da. Loại axit này kết hợp với những dưỡng chất làm nên thành phần kem trị tàn nhang rất tốt cho da mặt. Chưa dừng lại ở đó nó còn đảm bảo độ ẩm cho da, giúp tẩy trắng da và giữ cho da những sắc màu hồng hào và tràn đầy sức sống.

Kem điều trị tàn nhang từ trứng gà và chanh

Để có thể trị được tàn nhang bằng phương pháp này bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt của chanh rồi trộn với lòng trắng của trứng gà (nếu có thể thêm một chút hạnh nhân sẽ tốt hơn).

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-tan-nhang/183.jpg[/img]

Hai nguyên liệu tuyệt vời để trị tàn nhang

Sau khi đã được hỗn hợp đặc sệt này thì đây chính là một sản phẩm kem trị tàn nhang rất hiệu quả đến từ thiên nhiên. Thoa đều lên mặt khoảng 25 phút mỗi ngày, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện liên tục trong 7 ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả đến không tưởng.

Điều trị tàn nhang bằng kem điều chế từ quế và chanh

Với 2 nguyên liệu làm đẹp rất nổi tiếng này. Để có thể điều chế được bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chén bột và vắt chanh lấy nước cốt. Sau đó là trộn đều chúng với nhau tạo thành một hỗn hợp thì đây là một loại kem trị tàn nhang rất thần kỳ. 

Hàng ngày bạn thoa đều loại kem này lên mặt khoảng 30 phút, cứ như thế trong 3 tháng bạn sẽ thấy tàn nhang thuyên giảm rõ rệt trên khuôn mặt của mình.

Kem điều trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

Mật ong không còn xa lạ gì so với chúng ta cả, nhưng điều chế ra sao để có thể tạo thành được kem trị tàn nhang hiệu quả thì lại là một dấu chấm hỏi lớn.

Để có thể thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần ch một thìa mật ong và nước cốt chanh đã được vắt sẵn. Trộn đều rồi thoa đều lên mặt khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ thấy được hiệu nghiệm điều trị từ phương pháp rất tuyệt vời này!

Trên đây là cách điều chế kem trị tàn nhang từ chanh rất hiệu quả và rất dễ thực hiện tại nhà. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đã có thêm cho mình một phương pháp trị tàn nhang hiệu quả.

AN MỸ KHANG CHÚC BẠN THÀNH CÔNG XÓA SẠCH TÀN NHANG

Nguồn: https://anmykhang.com/bat-mi-kem-tri-tan-nhang-bang-chanh

Tin đăng cùng chuyên mục