Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Top nhà may vest chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V327494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Nhung
Điện thoại
0929311567
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi nhắc đến may đo thì người ta thường sẽ nghĩ ngay tới May Vest hoặc May Áo Dài là chủ yếu với dòng vest đa số là dành cho nam và áo dài thường dành cho nữ.

Trong sự phát triển của cuộc sống, nhất là việc áp dụng lối sống phương Tây đối với cuộc sống dành cho người châu Á trong đó có Việt Nam thì sử dụng trang phục là các bộ vest đã và đang trở thành điều hiển nhiên trong các cuộc gặp gỡ làm ăn, đối tác…

Những bộ Vest đang làm tốt nhiệm vụ của nó khi mang lại cho người đàn ông sự cứng rắn, khẳng định được bản lĩnh cũng như toát lên vẻ lịch lãm với những bộ vest may đo cao cấp. Tuy nhiên, hiện cũng có rất nhiều bộ vest may sẵn giá rẻ thường chỉ có giá 500k — vài triệu đồng.

Với những người có kinh nghiệm thì không ai chọn hàng may sẵn mà sẽ chọn những bộ đồ áo vest may đo cao cấp, chất lượng. Sau đây, mình sẽ gửi đến các bạn danh sách những nhà may vest nam cao cấp chất lượng có thể tham khảo

  • Nhà may Áo Vest Nam Cao Minh

    Là nhà may có thể nói là lâu đời bậc nhật tại Việt Nam, nhà may Cao Minh có tuổi đời hơn 70 năm - gần như là bằng với đời một con người bình thường. Là nhà may duy nhất được nhà nước phong tặng danh hiệu "Nghệ Nhân Ngành May". Đây cũng chính là nhà may duy nhất tại Việt Nam chứng kiến sự đổi thay của đất nước suốt từ Bắc vào Nam với 2 cửa hàng ở hay đầu đất nước mặc dù có những lúc thay đổi địa điểm hoạt động.

    May Âu Phục Cao Cấp tại Cao Minh
    Nhà may Cao Minh chuyên các sản phẩm dòng cao cấp với giá khá cao, có lẽ sẽ phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế vào tầm khá giả trở lên. Đối tượng nhắm đến là tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam và Việt Kiều hay khách quốc tế.
    Giá may vest tại Cao Minh hầu hết tầm trên 10 triệu là giá khởi điểm, tùy vào chất liệu vải mà sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bạn nếu muốn tiết kiệm thì có thể mang vải bên ngoài vào may tại đây vẫn được thì giá vest họ chỉ tính tiền công mà thôi.

    Thông tin liên hệ nhà may vest nam Cao Minh:

    Hà Nội: 091.111.1948, 63 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
    Hồ Chí Minh: 090.111.1948, 720A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh (Cạnh toàn Landmark 81)

  • Tiệm May Suit4Men

    Một thương hiệu mới nổi tại Hồ Chí Minh trong những năm mới đây với giá may vest rẻ hơn nhiều so với thương hiệu Cao Minh. Đây là nhà may với các sản phẩm giá khá là mềm, phù hợp với đối tượng trung lưu hoặc bộ phận văn phòng có nhu cầu sử dụng vest như trang phục công sở để làm việc.

    Một số mẫu áo vest nam của Nhà May Veston Suit4Men
    Mặc dù may vest nam khá rẻ so với Cao Minh nhưng chất lượng cũng đáng để may bởi giá vừa mềm hơn mà lại đẹp. Các mẫu vest trưng bày thường có chương trình khuyến mãi nếu các bạn có thể chờ cuối mùa của bộ sưu tập. Tuy nhiên, nếu bạn có thân người lớn thì chắc chỉ có thể sử dụng dịch vụ may đo vest nam của họ chứ không mua được mấy mẫu áo may sẵn này vì chỉ có 1 size 46 thôi.

    Thông tin liên hệ tiệm may vest nam:

    Hà Nội: Chưa có chi nhánh
    Hồ Chí Minh: 090.84.00.688

  • Nhà may Bố Già

    Cũng có tuổi đời khá lâu trong lĩnh vực may đo, tiệm may vest nam Bố Già làm khá mạnh mảng marketing khi liên tục thuê các nghệ sỹ hoặc các người nổi tiếng để trình diễn trang phục. Khác với nhà may vest nam Cao Minh, các sản phẩm tại đây mặc dù thuê nhiều người nổi tiếng để quảng cáo nhưng giá vest lại khá rẻ hơn so với Cao Minh. Phục vụ chủ yếu khách hàng thuộc phân khúc trung lưu với giá vest tầm 4 - 8 triệu / bộ. Giá này sẽ cao hơn của Suit4Men nhưng vẫn rẻ hơn của Cao Minh. Nếu bạn không cần phải quá cao sang và xa xỉ thì có thể lựa chọn nhà may vest Bố Già.

    Thông tin liên hệ nhà may vest nam Bố Già:

    Hà Nội: Chưa có thông tin
    Hồ Chí Minh: 093.843.8560, 152 Trần Quang Khải, Quận 1

  • Nhà May Ben

    Thông tin liên hệ tiệm may vest nam Ben:

    Hà Nội: chưa cập nhật
    Hồ Chí Minh: 0839914274, 58 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận

  • Tiệm May Vest Nam Cao Tailor

  • Nhà may Vest Đẹp

    Thông tin liên hệ nhà may vest đẹp:

    Hà Nội: chưa cập nhật
    Hồ Chí Minh: 0907.129.000, 2L Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh

Trên là top một số nhà may mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn may đo. Tùy vào tình hình tài chính cũng như nhu cầu bản thân cần hàng cao cấp ở mức nào mà lựa chọn nhà may hợp lý nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục