Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bạn có biết 9 mẹo để cải thiện tiếng Anh?

Thông tin mua bán
Mã tin
V120608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2017
Hết hạn
11/11/2018
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Học và thành thạo tiếng Anh bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu của chúng ta trong thời đại ngày nay đúng không các bạn? Và để có thể cải thiện tiếng Anh của mình thì cũng không quá khó đâu. Elight giới thiệu với các bạn 9 bí quyết đơn giản sau nhé.

Xem thêm: bảng chữ cái tiếng anh

Bí quyết 1

Cải thiện phần kiến thức nền về ngữ pháp như các thì, các loại câu…

Bí quyết 2

Tập đọc to và chậm những bài viết bằng tiếng Anh trên sách, báo, internet… Nghe có vẻ hơi ồn, và có lẽ bạn sẽ muốn tìm nơi vắng vẻ để tập luyện, nhưng việc này giúp bạn rất nhiều trong việc hiểu và luyện phát âm nhé. Vậy nên mặc kệ người đời cười chê, mình cứ tập thôi. Mà lỡ chúng nó cười thì mình cũng phát hiện ra mình sai chỗ nào để sửa phải hông!

Bí quyết 3

Học bằng sách của con nít. Vì sao thế? Vì ngôn ngữ viết trong đó rất dễ hiểu, chúng giúp bạn hiểu từ vựng tốt hơn và cách dùng từ nữa.

Bí quyết 4

Luôn xem lại những từ vựng mới mình học được ít nhất 1 lần 1 tuần để không quên mất ha.

Bí quyết 5

Học và sử dụng những từ khó dần và phức tạp dần lên.

Xem thêm: thì hiện tại đơn

Bí quyết 6

Khi học từ vựng, hãy tưởng tượng 1 hình ảnh đi kèm với nó. Điều này không những giúp bạn nhớ nhanh hơn, lâu hơn mà còn giúp phân biệt những từ có nghĩa na ná nhau đó.

Bí quyết 7

Tự tạo câu bằng những từ vừa học và sử dụng chúng hằng ngày khi nói và viết. Học là phải hành liền, thế mới không quên, mà quan trọng hơn, bạn phải nói/viết từ mới thường xuyên thì mới tự tin là mình đã “tóm” được nó. Khi bạn thi TOEFL hay IELTS ấy mà, lúc thời gian trôi quá nhanh, căng thẳng vã mồ hôi, lo lắng phát sốt phát rét thì những từ lâu ngày không xài nó sẽ tự trốn bặt tăm, vả lại bạn cũng không chắc mình dùng nó đúng hay sai nữa…

Bí quyết 8

Nghe càng nhiều tiếng Anh càng tốt. Chuyển từ Hồ Ngọc Hà sang Adele hay Celine Dion và để các chị ấy lải nhải bên tai cả ngày, coi phim thì phải chiến đấu không coi phụ đề, bình thường lên Youtube coi JVevermind thì bây giờ ráng coi Niga Higa. Hành trình cũng gian nan, nhưng quen rồi thì rất có lợi. Tưởng tượng mình xem lậu Godzilla tại nhà mà không cần phụ đề xem, tự hào quá đi chứ.

Bí quyết 9

Sống 1 thời gian ở 1 nước nói tiếng Anh. Điều này Elight khuyên chứ Elight cũng biết là không đơn giản… Chắc ai cũng nghe người Mỹ nói mấy chữ tiếng Việt rất nản như “Con mèo mực, con chó mun…”, khi mình sống ở Mỹ và ngấm được văn hóa, cách dùng từ, câu của họ, mình sẽ tránh được những lỗi tương tự đó.

Tuy nhiên, tốn tiền lắm! Trên đây là 9 bí quyết nhỏ của Elight.

Bạn có bí quyết nào hay thì chia sẻ với các bạn khác biết với nha.

Xem thêm: giới thiệu về bản thân bằng tiếng anh

Tin đăng cùng chuyên mục