Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bạn đã biết chương trình học tiếng anh nào là phù hợp với mình?

Thông tin mua bán
Mã tin
V129519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2018
Hết hạn
02/01/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tình trạng trung tâm anh ngữ cung cấp chương trình học Tiếng Anh hiện nay

Hiện nay, có không ít trung tâm anh ngữ đã và đang cung cấp các chương trình học tiếng anh đa dạng từ anh văn thiếu nhi, anh văn cho các bạn tuổi teen đến các khóa IELTS, anh văn giao tiếp,…

Có thể bạn muốn biết: hoc tu vung tieng anh online

Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao trong thời kì đất nước đang hội nhập thế giới. Chính nhu cầu này đã thúc đẩy cộng đồng học tiếng Anh ngày càng đông và hoạt động mạnh mẽ. Với sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm tiếng Anh cùng với một kho tài liệu học tiếng Anh đồ sộ là bước cơ bản mở ra một kỉ nguyên tiếng Anh trên đất Việt.

Không chỉ là sinh viên mà rất nhiều người lớn học ngoại ngữ thường mắc sai lầm trong việc lựa chọn chương trình học tiếng Anh phù hợp với mình. Các bạn đôi lúc chọn chương trình quá dễ hoặc quá khó so với khả năng và nhu cầu của bản thân. Chính điều đó khiến các bạn dễ chán nản, bỏ cuộc giữa chừng hoặc không đạt được kết quả tốt nhất sau khoảng thời gian dài đầu tư.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến toàn cầu. Chương trình học tiếng Anh được chia ra thành chiều chủ điểm hay nhiều hình thức khác nhau. Sự phong phú này đã giúp người học có thêm nhiều lựa chọn khi đứng trước quyết định lựa chọn con đường học tiếng Anh cho riêng mình.

Sẽ không ngoa khi nói rằng điều kiện học tiếng anh hiện nay đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây nhờ sự ra đời của hàng loạt các trung tâm anh ngữ lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Tùy theo lứa tuổi, mục đích cũng như nhu cầu, sở thích mà mỗi người lại phù hợp với một chương trình học khác nhau. Tuy nhiên, hãy cùng điểm qua một vài khóa học cơ bản để có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này.

Bài đọc thêm: bí kíp học từ vựng tiếng anh

Chương trình học tiếng anh nào dành cho thiếu nhi

Anh văn thiếu nhi có thể nói là vô cùng quan trọng bởi nó góp phần xây những viên gạch đầu tiên làm nên nền tảng kiến thức cho bé mãi về sau. Hiện nay, có nhiều chương trình học tiếng anh thiếu nhi như các khóa giao tiếp cơ bản, các khóa “vừa học vừa chơi” hay có lồng ghép cả các môn học như toán, kỹ thuật, công nghệ,…

Ở lứa tuổi này, các em tiếp thu tương đối nhanh và nhớ lâu hơn hẳn so với khi bắt đầu ở các độ tuổi lớn hơn. Tuy nhiên, chính vì sự hiểu sâu, nhớ lâu này mà các bậc phụ huynh cần hết sức thận trọng khi lựa chọn những chương trình học phù hợp cho con em bởi nếu “hỏng” ngay từ đầu sẽ rất khó để sửa, nhất là khi đã trở thành thói quen, suy nghĩ lối mòn ngay từ bé.

Chương trình học tiếng anh phù hợp nhất cho người có ý định du học

Đa phần học viên của các chương trình học tiếng anh này là những người trẻ, bao gồm các em học sinh phổ thông, các bạn sinh viên và người mới ra trường muốn học lên thạc sĩ tại nước ngoài. Tùy theo mỗi nước, mỗi trường mà lại có những yêu cầu về bằng cấp khác nhau. Đơn cử, đa phần các trường đại học, các tổ chức giáo dục tại Mỹ sẽ yêu cầu bằng IELTS hay TOEFL.

Các chương trình học tiếng anh này bên cạnh việc trang bị kiến thức, kĩ năng cho học viên thì còn có thời gian ôn luyện, thi thử trước khi “ra trận” khá lâu. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan bởi có thành công hay không thì cũng phải tùy vào năng lực và sự cố gắng của mỗi người, đồng thời môi trường mà trung tâm anh ngữ tạo ra cũng góp phần không nhỏ vào sự phát triển của học viên.

Chương trình học tiếng anh dành riêng cho người muốn định cư lâu dài

Thường thì chương trình học tiếng anh dành cho người muốn định cư sẽ có những yêu cầu khác hơn như tập trung phát triển kĩ năng giao tiếp, học với cường độ tương đối cao hơn so với các chương trình khác vì đại đa số học viên thường là những người trưởng thành không có nhiều thời gian và bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội,… nên nếu không chuyên tâm sẽ rất khó để đạt được mục đích đã đề ra.

Cùng chủ đề: làm tiếng anh online

 
Tin đăng cùng chuyên mục