Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bật mí 5 bước giúp tăng trình phản xạ tiếng Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V123834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Phản xạ tiếng Anh là một điều vô cùng nan giải đối với người mới học tiếng Anh hay người có trình độ tiếng Anh chưa vững. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng phản xạ tiếng Anh không tốt, hãy tham khảo qua 5 bước sau đây để luyện nghe nói phản xạ tiếng Anh.

Xem thêm: những câu tiếng anh hay về tình bạn

Bước 1: Luyện phát âm và từ vựng

Từ vựng là yếu tố then chốt trong việc cải thiện các kỹ năng tiếng Anh. Vì với một vốn từ rộng, bạn sẽ dễ dàng diễn đạt ý trôi chảy và phù hợp với ngữ cảnh.  Bên cạnh mở rộng vốn từ, bạn cần phải chú ý phát âm của những từ vựng đó, bởi vì khi bạn phát âm sai, người nghe sẽ không hiểu ý bạn muốn nói gì. Thêm một điểm cộng cho việc phát âm chuẩn đó là bạn sẽ nói giống người bản ngữ hơn cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nghe tiếng Anh. Tóm lại, việc luyện phát âm và học từ vựng là bước cơ bản và đầu tiên nên có của luyện nghe nói phản xạ để giúp bạn cải thiện khả năng Tiếng Anh của mình.

 Bước 2: Luyện nghe hiểu

Bạn nên bắt đầu luyện nghe tiếng Anh với những bài nghe ngắn, mức độ chậm  và có phiên âm song ngữ. Điều này rất tốt trong việc giúp bạn nhận diện được những chỗ nhấn nhá, cách ngắt nối âm, cũng như là ngữ điệu của người bản ngữ khi nói chuyện. Sau một thời gian khi đôi tai bạn đã quen, bạn có thể xem phim bằng song ngữ dần dần đôi tai bạn sẽ làm quen với cách phát âm và ngữ điệu của người bản ngữ và từ đó trình độ nghe tiếng Anh sẽ cải thiện đáng kể.

Bước 3: Luyện trả lời ngắn

Kiên trì và luyện tập nhiều là bí quyết để có được phản xạ nghe nói tiếng Anh tốt. Bạn nên luyện trả lời câu hỏi với nội dung ngắn sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Tìm một câu lạc bộ tiếng Anh, ra công viên hoặc đến những khu đông người nước ngoài để giao lưu và luyện nói tiếng Anh cũng là những hoạt động nên làm.

Xem thêm: nhung cau giao tiep tieng anh hang ngay

 Bước 4: Luyện các câu trả lời mẫu

Tìm hiểu cách trả lời các câu hỏi hay các câu nói thường được người nước ngoài sử dụng là một phương pháp hiệu quả giúp bạn hình dung được cách người bản ngữ dùng từ và ngữ pháp, từ đó giúp bạn vận dụng câu cú, từ vựng thích hợp với ngữ cảnh. Một phương pháp hay ho khác là thường xuyên đọc sách, báo, truyện, tiểu thuyết tiếng Anh. Những cuốn sách này thực sự rất hữu ích khi bạn học và áp dụng vào các cuộc đối thoại đấy.

Bước 5: Luyện nghe nói phản xạ

Một trong những mẹo luyện phản xạ và giao tiếp tiếng Anh đó là hãy mô tả ngay những điều bạn thấy ở bất kì đâu hoặc bất kì vật gì bạn bắt gặp, lập tức nói ra thành lời một cách nhanh nhất có thể. Tiếp theo, bạn có thể miêu tả kỹ hơn về sự vật hay hiện tượng đó như bạn thấy gì và nó như thế nào, làm như vậy sẽ rèn thêm khả năng tiếng Anh của mình. Hãy tạo cho mình một môi trường tiếng Anh để luyện tập hằng ngày và sử dụng nó thường xuyên thì chắc chắn việc nghe nói phản xạ tiếng Anh sẽ trở nên rất đơn giản thôi.

Xem thêm: bài hát tiếng anh hay

 

Tin đăng cùng chuyên mục