Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Các cách cái thiện kỹ năng reading

Thông tin mua bán
Mã tin
V114702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2017
Hết hạn
02/10/2018
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Các kỹ năng trong Tiếng Anh muốn giỏi các bạn cần có sự kiên nhẫn trong quá trình trau dồi và rèn luyện. Kỹ năng Reading cũng vậy và kỹ năng Reading của bạn đã tốt chưa? Nếu chưa xin mời các bạn tham khảo bài viết cải thiện kỹ năng Reading dưới đây.

Xem thêm: so sánh bằng trong tiếng anh

Thích đọc sách là cách tốt giúp cải thiện Reading

Make a habit of reading regularly. Read as many English books, newspapers and magazines as you can get your hands on.

- Tạo một thói quen đọc đều đặn. Hãy đọc càng nhiều càng có thể các loại sách Tiếng Anh như sách, báo, tạp chí.

Reading should be fun, so make sure the texts you choose are not too too difficult for you. If the book or article you are reading is a chore, then find something easier.

- Hãy để việc đọc là niềm vui và đảm bảo rằng những câu từ bạn chọn đọc không quá khó đối với bạn. Nếu những quyển sách hay bài báo bạn lựa đọc là một việc vặt, hãy tìm những điều dễ dàng hơn

Find an author you like and read all their books. By doing this you will get used to the style of a particular author and the typical vocabulary and grammar they use. As you read more of his/her books you will find it easier and easier.

- Hãy tìm một tác giả bạn yêu mến và đọc hết những tác phẩm của tác giả đó. Bằng cách này bạn sẽ quen với phong cách viết văn chuyên biệt của họ cũng như cách họ dùng từ vựng hay ngữ pháp. Càng đọc các tác phẩm của họ nhiều bạn sẽ cảm thấy việc đọc trở nên dễ dàng hơn.

If you have a local library find out if they stock English books or if they have bilingual editions of English classics. Or ask them to stock English translations of books you are already familiar with

- Nếu gần nhà bạn có thư viện, hãy tìm đọc trong thư viện có những loại sách Tiếng Anh hay những loại sách thông thường có song ngữ Anh- Việt. Hoặc bạn có thể yêu cầu họ cho bạn dịch những quyển sách mà bạn đã từng đọc qua.

Xem thêm: cách tính điểm toeic

Try reading things more than once. Read something and then read it again a few weeks/months later. You should find your understanding has improved.

Cố gắng đọc hơn một lần. Hãy đọc một cái gì đó và đọc lại nó vào một vài tuần hay vài tháng sau. Bạn sẽ hấy kĩ năng đọc- hiểu của bạn sẽ cải thiện rất nhiều.

Try to discuss a book you've enjoyed with other people. You can even discuss books with anyone on the forum, or there are lots of online book clubs and you can even write reviews on book selling sites.

- Hãy cố gắng trao đổi những gì bạn đã đọc với người khác. Bạn có thể thảo luận, trao đổi ngay cả trên những diễn dàn hoặc trên những câu lạc bộ sách online và bạn cũng có thể viết đánh giá của mình trên trang web bán sách.

Don't try to read "the classics" straight away. Save them for later, start with contemporary short stories. And don't forget, there are loads of excellent comics out there too.

- Đừng cố đọc những thể loại "cổ điển" nữa. Hãy để dành chúng cho lần sau, bây giờ bạn hãy đọc những mẫu truyện ngắn đương thời. Và đừng quên đọc những mẫu truyện tranh tuyệt vời nữa

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc luyện kỹ năng Reading.

Chúc các bạn học tốt!

Xem thêm: be used to

 

Tin đăng cùng chuyên mục