Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Các cách lưới Facebook hiệu quả mà học được tiếng Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V115762
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2017
Hết hạn
09/10/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Không sợ xao nhãng việc học khi dùng mạng xã hội mà ngược lại còn học tiếng Anh hiệu quả.

Mọi người thường tránh xa mạng xã hội vì sợ bị lôi kéo bởi new feed tràn ngập tin tức thú vị, khó lòng bỏ qua. Tuy nhiên, có cách giúp bạn tận dụng được thời gian online Facebook mà vẫn học tiếng Anh vèo vèo. Muốn biết đó là những cách nào, hãy tham khảo sau đây nhé!

Xem thêm: cách sử dụng used to

1. Chuyển đổi cài đặt ngôn ngữ

Việc đầu tiên nên áp dụng ngay và luôn đó là chuyển đổi ngôn ngữ của Facebook từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Việc làm này sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp xúc với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh của Facebook, từ đó, các thông báo khá nhỏ như: “Someone sent you a massage, someone changing her/his profile picture” hay những câu lệnh khá nhỏ như “See more” cũng giúp tạo ra một môi trường tiếng Anh cho bạn. Thông qua đó, bạn có cơ hội được làm quen với những từ mới và cấu trúc tiếng Anh.

2. Viết status bằng tiếng Anh

Việc tập trung trí não và huy động các kỹ năng liên quan để có thể viết ra một status tiếng Anh hoàn hảo là cách hữu hiệu giúp bạn luyện tập kỹ năng viết tiếng Anh đấy. Cách sử dụng tiếng Anh chủ động này giúp bạn nhanh chóng nhìn ra những điểm hạn chế cần khắc phục trong khi sử dụng tiếng Anh ví dụ như ngữ pháp, vốn từ, hay cách sử dụng liên từ tiếng Anh,… Từ đó, trình tiếng Anh sẽ được cải thiện không ngờ.

Xem thêm: sach ngu phap tieng anh

 3. “Like” các trang liên quan đến tiếng Anh

Lời khuyên cho bạn là hãy like thật nhiều trang tiếng Anh ở bất kì chủ đề nào mà bạn quan tâm, vì dụ như các trang tin tức BBC, CNN, trang âm nhạc như MTV, trang về cuộc sống như Bright Side, về thức ăn như Tasty… Lý do là khi bạn kéo news feed trên Facebook, các mẫu tin bằng tiếng Anh từ các trang này sẽ hiện lên, giúp bạn có được tiếp cận với nhiều chủ đề bạn yêu thích bằng tiếng Anh, từ đó cải thiện kỹ năng đọc tiếng Anh và còn nâng cao vốn từ.

4. Tham nha các “group” học tiếng Anh

Có rất nhiều nhóm học tiếng Anh, nơi mà những thành viên đều có cùng chung niềm quan tâm, và mong muốn được trau dồi kiến thức và trình độ tiếng Anh như bạn. Ở đây mọi người sẽ chia sẻ nhiều bài học, tài liệu, các phương pháp học tiếng Anh hữu ích và bạn có thể học được rất nhiều từ những chia sẻ đó

5. Kết bạn với bạn bè nước ngoài

Việc kết bạn với người nước ngoài khi không biết nhiều về họ sẽ là một rào cản lớn. Tuy nhiên, bạn có thể kết bạn một cách chọn lọc như kết bạn với các giáo viên dạy tiếng Anh hoặc đơn giản là theo dõi một người nổi tiếng ngoài nước chẳng hạn. Đây là dịp để bạn có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp và trau dồi tiếng Anh mỗi ngày.

Xem thêm: các dạng so sánh trong tiếng anh

 

Tin đăng cùng chuyên mục