Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Các câu danh ngôn hay của bà Hillary Clinton

Thông tin mua bán
Mã tin
V126433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trong những ngày nước rút của cuộc chạy đua tranh cử Tổng thống Mỹ, tên của ứng cử viên nữ bà  Hillary Clinton đã trở thành một trong những từ khóa rất nóng trên các trang tìm kiếm. Hillary Clinton là một người phụ nữ vĩ đại với nhiều năm cống hiến cho chính trị Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Bà còn là người không ngừng đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ và trẻ. Hãy cùng xem những câu nói nổi tiếng của Hillary Clinton​

Xem thêm: get used to

1. LGBT Americans are our colleagues, our teachers, our soldiers, our friends, our loved ones and they are full and equal citizens and deserved the citizenship- that includes marriage.

Cộng đồng LGBT người Mỹ là đồng nghiệp của chúng ta, thầy cô của chúng ta, người lính của chúng ta, những người bạn và những người thân yêu của chúng ta họ hoàn toàn là những công dân bình đẳng và xứ đáng được hưởng quyền công dân-gồm cả quyền được kết hôn.

Xem thêm: kinh nghiệm thi toeic

 2.Too many women in too many countries speak the same language of silence.

Có quá nhiều phụ nữ ở quá nhiều quốc gia cùng nói một thứ tiếng-đó là sự im lặng.

 3. Human rights are women's rights, and women's right are human's right. Let us not forget that among those rights are the rights to speak freely and the rights to be heard

Quyền con người là quyền phụ nữ và quyền phụ nữ là quyền con người. Để chúng ta không quên rằng trong số đó có quyền được nói và được lắng nghe.

Xem thêm: cấu trúc so sánh trong tiếng anh

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục